Best of Kagoshima   Share
ศาลเจ้าคิริชิม่า (Kirishima Jingu) ศาลเจ้าชินโตขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนภูเขาคิริชิม่า ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตของสุริยะเทพ เทพสูงสุดของญี่ปุ่น และเป็นสถานที่เก็บสินทรัพย์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญของญี่ปุ่น แม้ศาลเจ้าจะถูกทำลายบ่อยครั้งจากการระเบิดของภูเขาไฟซากุระจิม่า ซึ่งยังคงปะทุอยู่ แต่ก็ได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ทุกครั้ง 

เมืองอิบุสุกิ (Ibusuki) หรือที่ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า "ฮาวายแห่งเกาะญี่ปุ่น" ด้วยมีเส้นทางเลียบทะเล และบางช่วงของถนนนิยมปลูกต้นมะพร้าวริมสองข้างทาง ในอดีตเป็นเมืองตากอากาศอันเก่าแก่ของประเทศที่มีชื่อเสียงไม่น้อยเลยทีเดียว 

สถานีรถไฟนิชิ-โอยามะ (Nishi-oyama Station) สถานีรถไฟที่อยู่ทางใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ที่มีความพิเศษด้วยมอบวิวภูเขาไคมง หรือฟูจิแห่งแคว้นซัทซึมะ (Satsuma Fuji) เป็นของแถม ไม่ว่าใครที่เดินทางผ่านมาเยือน ก็ต้องผ่านมาแวะชมทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาทรงกรวยยอดแหลมคล้ายไฟฟูจิซังกันด้วย 

ศาลเจ้าริวหงุ (Ryugu Shrine) ศาลเจ้าเก่าแก่สร้างตามความเชื่อจากนิทานปรัมปราของญี่ปุ่นเรื่อง "อุราชิม่าทาโร่" โดยตัวศาลเจ้าสร้างด้วยขนาดแบบย่อส่วนมาจากคำว่า ริวหงุ อันหมายถึง ตำหนักมังกร หากมีโอกาสมาเยือนอย่าลืมขอพรเทพเจ้า ด้วยการเขียนคำขอลงบนแผ่นเปลือกหอย  

พิพิธภัณฑ์ฝูงบินคามิคาเสะ (Chiran Peace Museum for Kamikaze Pilots) อนุสรณ์สถานรำลึกถึงความเสียสละของนักบินพลีชีพแห่งกองทัพญี่ปุ่นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยสนามบินเมืองชิรันเป็นฐานใหญ่ของฝูงบินคามิคาเสะของกองทัพอากาศญี่ปุ่น ด้านนอกพิพิธภัณฑ์จะมีเครื่องบินแบบ KI-43 และหลุมหลบภัย ส่วนภายในจัดแสดงภาพถ่ายประวัติโดยย่อของนักบินคามิคาเซ่ทุกคนของฐานนี้ 

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโกชิม่า (Io world Kagoshima) พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุดบนเกาะคิวชู จัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำที่อาศัยอยู่ในกระแสน้ำอุ่นกุโรชิโอ และไฮไลท์ที่ต้องไม่พลาดชมเลยก็คือ แท้งค์ฉลามวาฬ สัตว์น้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และแท้งค์ปลาพิรารุคู ปลาน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงโชว์โลมาแสนรู้ และการแสดงของปลาไหลไฟฟ้า

 

 

1 2 3 4 5 6
jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.