TOP TEN Things to do in Kagoshima   Share
  1. อบทรายร้อน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพและผิวพรรณ กับการอบทรายร้อนอันอุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วยผ่อนคลายความปวดเมื่อยของร่างกาย บำรุงผิวพรรณให้สวยงาม ช่วยระบบหมุนเวียนเลือด รักษาโรคผิวหนัง และโรคไขข้ออักเสบ 

    001.JPG (548×306)

  2. ชมวิว ด้วยมีภูเขาไฟที่มีชื่อเสียง และอยู่ตำแหน่งใต้สุดของญี่ปุ่น อย่างบริเวณแหลมนากาซากิบานะ ทำให้สามารถชมวิวภูเขาได้สวยที่สุด และมองเห็นภูเขาได้อย่างเต็มตา โดยไม่มีอะไรมาบดบัง 
    002.JPG (548×306)


  3. ออนเซ็น กิจกรรมยอดนิยมที่เดินทางมาเยือนดินแดนอาทิตย์อุทัยแล้วต้องไม่พลาด โดยเฉพาะเมื่อมาเยือนเมืองคาโกชิม่า เมืองที่ตั้งของภูเขาไฟที่ยังคงคุกรุ่นอยู่ จึงมีแหล่งแช่น้ำแร่เปิดให้บริการอยู่มากมาย และแต่ละแห่งก็มีสรรพคุณแตกต่างกัน 
    003.JPG (548×306)


  4. กินโซเม็งเย็น โซเม็งเป็นเส้นบะหมี่ญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง ที่มีเอกลักษณะเฉพาะของเมืองอิบุสุกึ จังหวัดคาโกชิม่า และมีวิธีการกินแบบไม่เหมือนใคร โดยเส้นโซเม็งขนาดพอดีคำจะไหลมาตามน้ำบนลำไผ่ขนาดยาว นำตะเกียบคีบเส้นโซเม็งจิ้มกับโชยุผสมกับวาซาบิแล้วกิน 
    004.JPG (548×306)


  5. กินเนื้อดำและหมูดำ ด้วยเป็นเมืองที่มีสภาพอากาศที่ดี เลยมีชื่อเสียงในเรื่องการเลี้ยงสัตว์ โดยเฉพาะหมูดำ (Kurobuta) และเนื้อดำ (Koku Gyu) 
    005.JPG (548×306)


  6. เข้าพิพิธภัณฑ์ เป็นเมืองที่มีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจให้เลือกชมไม่น้อย โดยเฉพาะพิพิธภัณฑ์ฝูงบินคามิคาเสะ และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโกชิม่า สองพิพิธภัณฑ์ที่มีความแตกต่าง แต่น่าสนใจไม่น้อยกับส่วนจัดแสดงที่อยู่ด้านใน 
    006.JPG (548×306)


  7. สถานีรถไฟนิชิโอยามะ สถานีรถไฟทางตอนใต้สุดของเกาะญี่ปุ่น ที่มอบทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ให้ได้ชมกันอย่างเต็มตา ไม่มีอะไรมาบดบังเลย 
    007.JPG (548×306)


  8. ชมโชว์โลมาแสนรู้ เป็นหนึ่งในส่วนจัดแสดงภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโกชิม่า ที่เมื่อมาเยือนแล้วก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะชมการแสดงความสามารถของโลมาแสนรู้ 
    008.JPG (548×306)

  9. ทำซูชิ สนุกและอิ่มอร่อยกับซูชิแท้สไตล์ญี่ปุ่นด้วยฝีมือตัวเองในโรงเรียนสอนทำซูชิ ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้ว 1 ปี และมีผู้เข้าร่วมสนุกด้วยกันแล้วกว่า 15,000 คน 
    009.JPG (548×306)

  10. ช็อปปิ้ง เป็นกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของนักท่องเที่ยวและนักช็อปชาวไทย ด้วยที่นี่มีสินค้าให้เลือกมากมาย แนะนำให้เตรียมใจและเงินในกระเป๋าสตางค์ให้พร้อมก่อนลงสนาม

    010.JPG (548×306)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Super Shock Kagoshima  4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น :: 22,900 บาท

 

 

  • อบทรายร้อนอบทรายร้อน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพและผิวพรรณ กับการอบทรายร้อนอันอุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วยผ่อนคลายความปวดเมื่อยของร่างกาย บำรุงผิวพรรณให้สวยงาม ช่วยระบบหมุนเวียนเลือด รักษาโรคผิวหนัง และโรคไขข้ออักเสบ
  • ชมวิวชมวิว ด้วยมีภูเขาไฟที่มีชื่อเสียง และอยู่ตำแหน่งใต้สุดของญี่ปุ่น อย่างบริเวณแหลมนากาซากิบานะ ทำให้สามารถชมวิวภูเขาได้สวยที่สุด และมองเห็นภูเขาได้อย่างเต็มตา โดยไม่มีอะไรมาบดบัง
  • ออนเซ็นออนเซ็น กิจกรรมยอดนิยมที่เดินทางมาเยือนดินแดนอาทิตย์อุทัยแล้วต้องไม่พลาด โดยเฉพาะเมื่อมาเยือนเมืองคาโกชิม่า เมืองที่ตั้งของภูเขาไฟที่ยังคงคุกรุ่นอยู่ จึงมีแหล่งแช่น้ำแร่เปิดให้บริการอยู่มากมาย และแต่ละแห่งก็มีสรรพคุณแตกต่างกัน
  • กินโซเม็งเย็นกินโซเม็งเย็น โซเม็งเป็นเส้นบะหมี่ญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง ที่มีเอกลักษณะเฉพาะของเมืองอิบุสุกึ จังหวัดคาโกชิม่า และมีวิธีการกินแบบไม่เหมือนใคร โดยเส้นโซเม็งขนาดพอดีคำจะไหลมาตามน้ำบนลำไผ่ขนาดยาว นำตะเกียบคีบเส้นโซเม็งจิ้มกับโชยุผสมกับวาซาบิแล้วกิน
  • กินเนื้อดำและหมูดำกินเนื้อดำและหมูดำ ด้วยเป็นเมืองที่มีสภาพอากาศที่ดี เลยมีชื่อเสียงในเรื่องการเลี้ยงสัตว์ โดยเฉพาะหมูดำ (Kurobuta) และเนื้อดำ (Koku Gyu)
  • เข้าพิพิธภัณฑ์เข้าพิพิธภัณฑ์ เป็นเมืองที่มีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจให้เลือกชมไม่น้อย โดยเฉพาะพิพิธภัณฑ์ฝูงบินคามิคาเสะ และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโกชิม่า สองพิพิธภัณฑ์ที่มีความแตกต่าง แต่น่าสนใจไม่น้อยกับส่วนจัดแสดงที่อยู่ด้านใน
  • สุดขอบญี่ปุ่น สถานีรถไฟนิชิโอยามะสุดขอบญี่ปุ่น สถานีรถไฟนิชิโอยามะ สถานีรถไฟทางตอนใต้สุดของเกาะญี่ปุ่น ที่มอบทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ให้ได้ชมกันอย่างเต็มตา ไม่มีอะไรมาบดบังเลย
  • ชมโชว์โลมาแสนรู้เป็นหนึ่งในส่วนจัดแสดงภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโกชิม่า ที่เมื่อมาเยือนแล้วก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะชมการแสดงความสามารถของโลมาแสนรู้
  • ทำซูชิสนุกและอิ่มอร่อยกับซูชิแท้สไตล์ญี่ปุ่นด้วยฝีมือตัวเองในโรงเรียนสอนทำซูชิ ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้ว 1 ปี และมีผู้เข้าร่วมสนุกด้วยกันแล้วกว่า 15,000 คน
  • ช็อปปิ้งเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของนักท่องเที่ยวและนักช็อปชาวไทย ด้วยที่นี่มีสินค้าให้เลือกมากมาย แนะนำให้เตรียมใจและเงินในกระเป๋าสตางค์ให้พร้อมก่อนลงสนาม
อบทรายร้อน1 ชมวิว2 ออนเซ็น3 กินโซเม็งเย็น4 กินเนื้อดำและหมูดำ5 เข้าพิพิธภัณฑ์6 สุดขอบญี่ปุ่น สถานีรถไฟนิชิโอยามะ7 ชมโชว์โลมาแสนรู้8 ทำซูชิ9 ช็อปปิ้ง10
jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.