Shopping in Kagoshima   Share
  • Tenmonkan ย่านช็อปปิ้งยอดนิยมกลางใจเมืองคาโกชิม่า และแหล่งช้อปปิ้งอันดับหนึ่งแห่งภูมิภาคคิวชูทางตอนใต้ ลักษณะเป็นแบบอาเขตเดินสบายด้วยมีหลังคาตลอดถนนสายช็อปปิ้งที่มีบรรดาร้านรวงมากมายเรียงรายตลอดสองข้างทาง
    004-Tenmonkan.jpg (548×306)

  • Amu Plaza Kagoshima สวรรค์ของนักช็อปภายในอาคารขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟ JR Kagoshima Chuo โดดเด่นด้วยชิงช้าสวรรค์ Amuran ที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60 เมตร อยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคาร ซึ่งสามารถขึ้นไปชมวิวแบบพาโนรามาของเมืองคาโกชิม่าได้ด้วย

    002-Amu Plaza Kagoshima.jpg (548×306)

  • AEON ห้างสรรพสินค้าที่คุ้นหน้าคุ้นตานักช็อปและนักท่องเที่ยวชาวไทยมากที่สุด รวบรวมสินค้ามากมายไว้ให้เลือกช็อปกันอย่างจุดใจกว่า 200 ร้าน ที่ทั้งของใช้ประจำวันในสไตล์ญี่ปุ่น เครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่น สินค้าอุปโภคและบริโภคชื่อดังมากมาย อาทิ ขนมขบเคี้ยว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผงโรยข้าว เครื่องปรุงสำเร็จรูป ชา กาแฟ เบียร์ แชมพู สบู่ ยาสีฟัน และอีกมากมาย 
    001-AEON.JPG (548×306)

  • Frespo Jungle Park ห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่ใกล้ติดกับอ่าว Kinko เป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์ ศูนย์รวมเกมส์ และร้านอาหารมากมาย
    003-Frespo Jungle Park.jpg (548×306)
    
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

Super Shock Kagoshima  4 วัน 3 คืน
ราคาเริ่มต้น :: 22,900 บาท

 

 

  • AEONAEON ห้างสรรพสินค้าที่คุ้นหน้าคุ้นตานักช็อปและนักท่องเที่ยวชาวไทยมากที่สุด รวบรวมสินค้ามากมายไว้ให้เลือกช็อปกันอย่างจุดใจกว่า 200 ร้าน ที่ทั้งของใช้ประจำวันในสไตล์ญี่ปุ่น เครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่น สินค้าอุปโภคและบริโภคชื่อดังมากมาย อาทิ ขนมขบเคี้ยว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผงโรยข้าว เครื่องปรุงสำเร็จรูป ชา กาแฟ เบียร์ แชมพู สบู่ ยาสีฟัน และอีกมากมาย
  • Amu Plaza KagoshimaAmu Plaza Kagoshima สวรรค์ของนักช็อปภายในอาคารขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟ JR Kagoshima Chuo โดดเด่นด้วยชิงช้าสวรรค์ Amuran ที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60 เมตร อยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคาร ซึ่งสามารถขึ้นไปชมวิวแบบพาโนรามาของเมืองคาโกชิม่าได้ด้วย
  • Frespo Jungle ParkFrespo Jungle Park ห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่ใกล้ติดกับอ่าว Kinko เป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์ ศูนย์รวมเกมส์ และร้านอาหารมากมาย
  • Tenmonkanย่านช็อปปิ้งยอดนิยมกลางใจเมืองคาโกชิม่า และแหล่งช้อปปิ้งอันดับหนึ่งแห่งภูมิภาคคิวชูทางตอนใต้ ลักษณะเป็นแบบอาเขตเดินสบายด้วยมีหลังคาตลอดถนนสายช็อปปิ้งที่มีบรรดาร้านรวงมากมายเรียงรายตลอดสองข้างทาง
AEON1 Amu Plaza Kagoshima2 Frespo Jungle Park3 Tenmonkan4
jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.