Flower Blossom Season in Kyushu   Share
ใครที่ชื่นชอบการเที่ยวชมดอกไม้ กิวชูก็เป็นอีกภูมิภาคหนึ่งที่เราภูมิใจนำเสนอ ด้วยแต่ละฤดูกาลล้วนมีดอกไม้สวยบานสะพรั่งให้ได้ชมกันไม่แพ้ภูมิภาคอื่นใดในแดนอาทิตย์อุทัย ส่วนจะมีดอกไม้อะไรให้ชมในช่วงเวลาไหน ลองไปดูกันเลย 

Snap Dragon หรือดอกลิ้นมังกร มากกว่า 10 สี อาทิ แดง ส้ม ชมพู ขาว และม่วง ซึ่งจะเบ่งบานอวดช่อดอกให้ได้ชมกันราวกลางเดือนมกราคมถึงปลายเดือนเมษายน 

Oil Seed Rape Flower หรือดอกนาโนะฮานะ (Nanohana) จะเริ่มบานสะพรั่งอย่างสวยงามราวเดือนมกราคม บริเวณริมทะเลสาบอิเคดะ (Lake Ikeda) ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของกิวชู ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในฐานะที่บรรดาดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์มักจะเบ่งบานเป็นที่แรกของญี่ปุ่น 

Cherry blossoms ถือเป็นดอกไม้ที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมของโลกต่างสนใจเดินทางมาเยือนไม่น้อย เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเอง ด้วยมีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับซากุระ จนมีเทศกาลชมดอกไม้เป็นประจำทุกปี ราวปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน 

Wisteria หรือดอกวิสทีเรีย เป็นความงดงามอันเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาของพรรณไม้เลื้อย ซึ่งสถานที่หลายแห่งที่เปิดให้เข้าชมจะสร้างเป็นอุโมงค์วิสทีเรียสุดตระการตาทุกปี ราวปลายเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤษภาคม 

Cosmos หรือทุ่งดอกคอสมอส ดอกไม้กลีบบางแต่ให้สีสันสวยหวานจนอดใจไม่ได้ที่จะเข้าไปสัมผัส จะเริ่มบานให้ได้ชมกันตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน

 

 

  • Snap Dragonหรือดอกลิ้นมังกร มากกว่า 10 สี อาทิ แดง ส้ม ชมพู ขาว และม่วง ซึ่งจะเบ่งบานอวดช่อดอกให้ได้ชมกันราวกลางเดือนมกราคมถึงปลายเดือนเมษายน
  • Oil Seed Rape FlowerOil Seed Rape Flower หรือดอกนาโนะฮานะ (Nanohana) จะเริ่มบานสะพรั่งอย่างสวยงามราวเดือนมกราคม บริเวณริมทะเลสาบอิเคดะ (Lake Ikeda) ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของกิวชู ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในฐานะที่บรรดาดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์มักจะเบ่งบานเป็นที่แรกของญี่ปุ่น
  • WisteriaWisteria หรือดอกวิสทีเรีย เป็นความงดงามอันเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาของพรรณไม้เลื้อย ซึ่งสถานที่หลายแห่งที่เปิดให้เข้าชมจะสร้างเป็นอุโมงค์วิสทีเรียสุดตระการตาทุกปี ราวปลายเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤษภาคม
  • Cherry blossoms Cherry blossoms ถือเป็นดอกไม้ที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมของโลกต่างสนใจเดินทางมาเยือนไม่น้อย เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเอง ด้วยมีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับซากุระ จนมีเทศกาลชมดอกไม้เป็นประจำทุกปี ราวปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน
  • Cosmos หรือทุ่งดอกคอสมอสCosmos หรือทุ่งดอกคอสมอส ดอกไม้กลีบบางแต่ให้สีสันสวยหวานจนอดใจไม่ได้ที่จะเข้าไปสัมผัส จะเริ่มบานให้ได้ชมกันตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน
Snap Dragon1 Oil Seed Rape Flower2 Wisteria3 Cherry blossoms 4 Cosmos หรือทุ่งดอกคอสมอส5
jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.