Grand Kyushu Winter 8 วัน 7 คืน

ราคาเริ่มต้น
::
39,900 บาท
::
Download โปรแกรมทัวร์
 
::
[ ดูราคาและช่วงเดินทางทั้งหมด ]
 
 
เที่ยวครบทั้ง 7 จังหวัดของเกาะคิวชู!!!!!!
คาโกชิม่า มิยาซากิ โออิตะ ฟุกุโอกะ ซากะ นางาซากิ คุมาโมโตะ

อบทรายร้อนที่อิบุสุกิ-ศาลเจ้าคามะฟุตะ-ทะเลไขว้ที่ฮิวงะ-โตรกธารทาคาชิโฮะ-หมู่บ้านยูฟุอิน-ทะเลาสาบคินริน-เบปปุ-บ่อทะเลเดือดอุมิจิโกกุ-ศาลเจ้าดาไซฝุ-เจ้าแม่กวนอิมวัดนาริตะ-ศาลเจ้ายูโทกุ-สวนสันติภาพ-บ่อนรกอุนเซ็น-หมู่บ้านภัยพิบัติอุนเซ็น-ปราสาทชิมาบาระ-เมืองปลาคาร์พว่ายน้ำ-คุมาโมโตะ-ตลาดโบราณซากุระโนะบาบะโจะไซเอ็ง-สถานีรถไฟนิชิโอยามะ-พร้อมบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างชื่อดังซัทซึมะ-โทสุเอ้าท์เล็ต
 

  • เดินทางไปกับ HONG KONG AIRLINESสายการบินระดับ 4 ดาวจาก Skytrax โดยมีศูนย์กลางการบินตั้งอยู่ที่เกาะฮ่องกง พร้อมน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องถึง 30 ก.ก.
  • ออนเซ็นวิวซากุระจิม่าของ Kagoshima Sun Royal Hotelออนเซ็นแยกชาย-หญิงของโรงแรมที่ชั้น 12 เป็นออนเซ็นธรรมชาติ ในบรรยากาศสุดวิเศษที่เห็นวิวเกาะซากุระจิม่าได้ทั้งลูก
  • อบทรายร้อนที่อิบุสุกิผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการ "อบทรายร้อน" แร่ธาตุในทรายดำจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และดีกับระบบไหลเวียนโลหิตของร่างกาย
  • รถไฟทัศนาจรขบวนทามาเตะบาโกะได้ชื่อมาจากกล่องที่เจ้าหญิงแห่งวังมังกรได้มอบให้อุราชิม่าทาโร่หลังจากลงไปยังวังบาดาล 7 วัน เป็นรถไฟที่วิ่งเฉพาะเส้นทางคาโกชิม่า-อิบุสุกิเท่านั้น
  • รูปวาดมังกรสีน้ำเงินนำโชคเชื่อกันว่ารูปวาดมังกรสีน้ำเงินนำโชค จะนำความโชคดีมาให้แก่ผู้ที่แวะมาขอพร ซึ่งมีทั้งนักร้อง นักแสดง และนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมาย
  • สถานีคาโกชิม่าชูโอสถานีรถไฟหลักและสถานีชินคันเซ็น เป็นย่านช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีของคาโกชิม่า มีร้านค้ามากมายและห้างอามุ พลาซ่า อีกทั้งไม่ไกลจากย่านถนนคนเดิน "เท็นมงคัง"
  • ธารน้ำแร่นางิสะธารน้ำแร่ธรรมชาติบนเกาะซากุระจิม่าที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธารลาวาใต้ภูเขาไฟ ช่วยให้โลหิตไหลเวียนสะดวกและคลายความเมื่อยล้าที่ฝ่าเท้า
  • เกาะภูเขาไฟซากุระจิม่า	เกาะภูเขาไฟขนาดใหญ่ความสูง 1,117 เมตรจากระดับน้ำทะเล เป็นภูเขาไฟที่ยังปะทุและในวันที่มีการปะทุขึ้นจะมีเศษขี้เถ้าฟุ้งขึ้นมาจากปากปล่อง
  • ศาลเจ้าคิริชิมะที่คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์เป็นที่สถิตย์ของสุริยะเทพอามาเตระสึ ซึ่งเป็นเทพสูงสุดของญี่ปุ่น และเป็นสถานที่ใช้เก็บสินทรัพย์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญ
  • โตรกธารทาคาชิโฮะ	เกิดจากการขยับตัวของเปลือกโลกทำให้เปลือกโลกแยกออกเป็นหน้าผาหินสูงชันสองฝั่งคดเคี้ยวไปมายาวกว่า 1 ก.ม.และมีแม่น้ำโกะคาเสะไหนตัดผ่าน
  • ทะเลไขว้ที่เมืองฮิวงะแหลมยื่นออกไปยังอ่าวมิยาซากิเป็นช่องขาดกลางซึ่งน้ำทะเลไหลผ่านช่องขาดกลาง ทำให้มองเห็นเป็นลักษณะของกากบาทไขว้กันเป็นที่มาของชื่อทะเลไขว้
  • บ่อทะเลนรกอุมิจิโกกุหนึ่งในบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดใน 8 บ่อ มีชื่อเรียกว่าบ่อทะเลนรก เพราะเป็นบ่อน้ำพุร้อนที่มีสีฟ้าคล้ายน้ำทะเลเดือด
  • ศาลเจ้าคามะฟุตะศาลเจ้าที่เป็นที่นิยมในการอธิษฐานเสี่ยงทาย โดยการใช้ฝาไม้วางบนศีรษะเดินโดยที่ฝาไม่ตก ผู้นั้นจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอพรไว้
  • หมู่บ้านยูฟุอิน	ตั้งอยู่ในเมืองเล็กๆ น่ารักๆ ภายในอ้อมกอดของขุนเขาที่มีกลิ่นอายธรรมชาติอันบริสุทธิ์กับวิถีชีวิตแบบโบราณที่ยังมีรถม้าให้บริการ และหมู่บ้านดอกไม้ยูฟุอิน
  • ทะเลสาบคินริน	ทะเลสาบขนาดเล็กที่เป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมของเมืองยูฟุอิน มีทางเดินรายล้อมยาวกว่า 1 ก.ม.ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าน่ารักต่างๆ มากมาย
  • ศาลเจ้ายูโทกุ อินาริศาลเจ้าอินาริที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น ที่สร้างอยู่บนเชิงเขามีลักษณะเด่นคือตัวศาลเจ้าและเสาค้ำมีสีแดงสดสวยสะดุดตา
  • เมืองปลาคาร์พว่ายน้ำ	รอบตัวเมืองชิมาบาระมีคูคลองที่ใสและสะอาดจนสามารถเป็นที่อยู่ของปลาคาร์พสีสันสดใสนับร้อยตัวที่ว่ายวนไปมาทะลุทุกคูคลองที่ไหลมาบรรจบกัน
  • เจ้าแม่กวนอิมขาวองค์ใหญ่ วัดนาริตะซังเจ้าแม่กวนอิมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และภายในจะเป็นบันไดวน 88 ขั้นเพื่อขึ้นสู่จุดชมวิวสูงสุดที่สามารถมองเห็นไปถึงภูเขาอุนเซ็น
  • ศาลเจ้าดาไซฝุเท็มมังหงุเป็นศาลเจ้าชินโตที่บรรดาผู้ปกครองมักพาบุตรหลายมาฝากเนื้อฝากตัวที่ศาลเจ้าแห่งนี้ เพื่อให้บุตรหลานของตนฉลาดและมีสติปัญญาดี
  • พิพิธภัณฑ์ระเบิดอะตอมิค	ที่แสดงเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของระเบิดอะตอมิคหรือระเบิดไฮโดรเจน ซึ่งเป็นระเบิดที่มีอานุภาพร้ายแรงที่สุด
  • สวนสันติภาพนางาซากิ	ซึ่งเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งนางาซากินั้นเป็น 1 ใน 2 เมืองของญี่ปุ่นที่ถูกทำลายล้างด้วยระเบิดปรมาณู
  • ปราสาทชิมาบาระ	ปราสาทขนาดใหญ่แบบซ้อนเป็นขั้นคล้ายพีรามิดขั้นบันไดของอียิปต์ สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยตอนต้นยุคเอโดะแต่ถูกทำลายลงในช่วงสมัยยุคเมจิ
  • บ่อนรกอุนเซ็นจิโกกุซึ่งเป็นบ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่อยู่ระหว่างช่องเขานิตตะ เป็นออนเซ็นที่มีชื่อเสียงที่สุดของจังหวัดนางาซากิ เรียกกันว่าเป็นบ่อน้ำร้อน 4 ฤดู
  • จุดชมวิวเบปปุที่ยูเคะมุริ	จุดชมวิวบนภูเขาที่สามารถมองลงมาเห็นเมืองเบปปุที่ตลบอบอวลไปด้วยควันจากออนเซ็นทั้งหลาย สมฉายา"เมืองหลวงแห่งออนเซ็น"
  • อนุสรณ์ภัยพิบัติแห่งอุนเซ็น	การระเบิดครั้งใหญ่ของยุคเฮย์เซย์ ทำให้ภูเขาและโคลนถล่มลงมาทับถมหมู่บ้านเล็กๆ ให้อยู่ภายใต้โคลนฝังบ้านเรือนและประชาชนทั้งเป็น
  • ปราสาทคุมาโมโตะเหตุการณ์ธรณีพิบัติในปี 2016 ปราสาทคุมาโมโตะอยู่ใกล้ศูนย์กลางของแผ่นดินไหว ทำให้ได้รับความเสียหายอย่างมาก ต้องใช้เวลาในการบูรณะถึง 20 ปี
  • คุมาโมโตะตลาดโบราณซากุระโนะบาบะโจะไซเอ็งตลาดย้อนยุคที่ตั้งอยู่บริเวณปราสาทคุมาโมโตะ จากที่นี่ท่านสามารถชม ปราสาทคุมาโมโตะ ปราสาทที่งดงามที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น
  • บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างวัวขนดำชั้นดีของซัทสึมะเนื้อวัวขนดำและหมูดำแห่งซัทสึมะ ซึ่งเป็นเนื้อชั้นดีของคาโกชิม่าที่นุ่มลิ้นเป็นอย่างยิ่ง (คำว่าคุโรแปลว่าดำ ที่คาโกชิม่ามักเรียกสิ่งที่พิเศษด้วยสีดำ)
  • ย่านเท็นมงคัง	ถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงที่สุดของคาโกชิม่า เป็นแหล่งบันเทิงและแสงสียามค่ำคืนที่ผู้คนแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย ที่มีร้านค้าและอาหารที่เปิดให้บริการถึงดึกดื่น
  • ภูเขาไคมงดาเกะ	เป็นภูเขาที่ได้รับฉายาว่า "ฟูจิแห่งแคว้นซัทซึมะ" เพราะเป็นภูเขาที่มีรูปร่างทรงกรวยยอดแหลมคล้ายกับภูเขาฟูจิ และอยู่ตำแหน่งที่เรียกได้ว่าใต้สุดของญี่ปุ่น
  • TOSU PREMIUM OUTLETMALL	ห้างเอ้าท์เล็ตที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะคิวชูที่มีสินค้าแบรนด์เนมมากมายหลายยี่ห้อมาลดราคากันตั้งแต่ 20-70% เลยทีเดียว
jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
กรุงเทพฯ - ฮ่องกง - ศาลเจ้าคิริชิม่า - คาโกชิม่า
   01.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่องทางเข้าที่ 5 แถว K เคาน์เตอร์สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระ
   04.00 น. ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 780
   08.10 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง รอเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางสู่เมืองคาโกชิม่า
   11.10 น. เดินทางสู่เมืองคาโกชิม่า โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 670
   15.25 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติ จังหวัดคาโกชิม่า ประเทศญี่ปุ่น หลังพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองคิริชิม่า ซึ่งมีความหมายตรงตัวว่า "เกาะแห่งหมอก" เนื่องจากตั้งอยู่บนที่สูง และในวันที่ความชื้นในอากาศมีมาก จะสามารถมองเห็นหมอกลอยอยู่ตรงหน้าในระดับสายตาได้เลยทีเดียว นำท่านแวะนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ ศาลเจ้าคิริชิม่า ศาลเจ้าชินโตขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนภูเขาคิริชิม่า เป็นบริเวณที่คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่าเป็นดินแดนศักสิทธิ์เป็นที่สถิตย์ของสุริยะเทพ ซึ่งเป็นเทพสูงสุดของญี่ปุ่น และเป็นสถานที่ใช้เก็บสินทรัพย์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญของญี่ปุ่น ศาลเจ้าแห่งนี้ถูกทำลายบ่อยครั้งจากการระเบิดของภูเขาไฟซากุระจิม่าแต่ก็ถูกบูรณะขึ้นใหม่ทุกครั้งเช่นกัน หลังเยี่ยมชมศาลเจ้าแล้วนำท่านเดินทางสู่ เมืองคาโกชิม่า
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารภายในโรงแรมที่พัก อาหารแบบบุฟเฟ่ต์ (1)
   ค่ำ พักที่ Kagoshima Sun Royal Hotel หรือเทียบเท่า
 
 
อิสระทั้งวันที่คาโกชิม่า - หรือเลือกซื้อทัวร์พิเศษสอนทำซูชิพร้อมอาหารเที่ยง
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)
   วันนี้ให้ท่านได้อิสระทั้งวันตามอัธยาศัย โดยท่านสามารถใช้บริการรับส่งของทางโรงแรมที่จัดเตรียมรถ Free Shuttle Bus รับส่งระหว่างโรงแรม ไปยังสถานีคาโกชิม่าชูโอและย่านเท็นมงคังได้ในเวลาเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น โดยรถรับส่งจะวิ่งเป็นรูปสามเหลี่ยมไปยังสถานที่ 3 แห่งนี้ในทุกๆ 50 นาทีตลอดทั้งวันโดยไม่มีค่าบริการใดๆ เพิ่มเติม หรือหากท่านที่ต้องการความสะดวกสบาย และไม่อยากเดินทางโดยรถไปยังใจกลางเมือง ท่านสามารถเลือกซื้อหาสินค้าในร้านค้าใกล้กับที่พักได้ สินค้าขึ้นชื่อที่แนะนำคือ UNIQLO และร้าน DAISO 100 เยนทุกชิ้น นอกจากนี้ยังมีร้าน Sundrug ที่ขายเครื่องสำอางของญี่ปุ่น และร้านปาจิงโกะอีกด้วย ส่วนท่านที่อยากเข้าสู่ใจกลางเมืองนั้น ขอแนะนำย่านช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีได้ที่ ห้างอามุ พลาซ่า ที่ตั้งอยู่บริเวณสถานีคาโกชิม่าชูโอ หรือเลือกไปยังถนนคนเดินที่ย่าน เท็นมงคัง ย่านช้อปปิ้งอาเขตคนเดินที่มีสินค้าและร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงยังเป็นแหล่งจุดนัดพบในเวลากลางคืนที่มีร้านอาหารเปิดให้บริการถึงดึกดื่นเที่ยงคืนเลยทีเดียว (ไม่มีบริการอาหารกลางวันและเย็น)
   *** หรือท่านสามารถเลือกสนุกสนานและอร่อยไปกับซูชิแท้สไตล์ญี่ปุ่นได้ที่ โรงเรียนสอนทำซูชิ ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้วครบ 1 ปี โดยมีผู้เข้าร่วมสนุกด้วยกันแล้วกว่า 15,000 คนตลอดทั้งปี ให้ท่านได้ทดลองเป็นพ่อครัวซูชิแบบญี่ปุ่น โดยการใช้วัสดุและส่วนประกอบของจริงทุกอย่าง พร้อมรับประกาศนียบัตรเป็นที่ระลึก ค่าบริการท่านละ 3,000 เยนรวมอาหารมื้อเที่ยงแบบชุดซูชิเสิร์ฟพร้อมเท็มปุระ ท่านที่สนใจสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้ก่อนการเดินทาง ***
   ค่ำ พักที่ Kagoshima Sun Royal Hotel หรือเทียบเท่า
 
 
นั่งรถไฟขบวนพิเศษทามาเตะบาโกะ - อิบุสุกิ - อบทรายร้อน - ศาลเจ้าคามะฟุตะ - สถานีนิชิโอยามะ - เฟอร์รี่สู่เกาะซากุระจิม่า - ธารน้ำแร่นางิสะ - มิยาซากิ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (3)
   นำท่านสู่ประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสกับรถไฟแฟนซีท้องถิ่นของญี่ปุ่นขบวน Ibusuki No Tamatebako ซึ่งเป็นรถไฟทัศนาจรที่มีเพียงขบวนเดียวและวิ่งรับส่งอยู่เพียงแค่ 3 สถานีหลักเท่านั้น ภายในตกแต่งในสไตล์แบบญี่ปุ่นร่วมสมัยด้วยการออกแบบที่นั่งในรูปแบบไม่ตายตัว เน้นให้ผู้โดยสารได้รับความเพลิดเพลินและสัมผัสทัศนียภาพได้อย่างสวยงามที่สุด คำว่า "ทามาเตะบาโกะ" นั้น มาจากชื่อกล่องที่เจ้าหญิงแห่งตำหนักมังกรได้มอบให้แก่อุราชิม่าทาโร่หลังจากได้ลงไปยังวังบาดาลแล้ว 7 วัน ซึ่งเรื่องราวของอุราชิม่าทาโร่นี้เป็นนิทานพื้นบ้านที่คนญี่ปุ่นต้องรู้จักเป็นอย่างดีทุกคน และเมืองอิบุสุกินั้น ว่ากันว่าเป็นต้นกำเนิดแห่งนิทานพื้นบ้านเรื่องนี้นั่นเอง ให้ท่านได้ นั่งรถไฟทามาเตะบาโกะ จาก สถานีคิอิเระ ไปยัง สถานีอิบุสุกิ ซึ่งเป็นสถานีปลายทางของรถไฟสายนี้ จากนั้นนำท่านสู่ตอนใต้สุดของเกาะคิวชู เมืองอิบุสุกิ ซึ่งชาวญี่ปุ่นจะเรียกที่นี่ว่าเป็น "ฮาวายแห่งเกาะญี่ปุ่น" เพราะเส้นทางที่ไปเป็นเส้นทางเลียบทะเล และบางช่วงของถนนนิยมปลูกต้นมะพร้าวริมสองข้างทาง ดังนั้นในอดีตที่ผ่านมาเมืองอิบุสุกิแห่งนี้จึงเป็นเสมือนเมืองตากอากาศเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมาก่อน นำท่านเดินทางเข้าสู่ สถานอบทรายร้อน เพื่อให้ท่านได้ทดลองผ่อนคลายความปวดเมื่อยของร่างกายด้วยการการแช่น้ำแร่ธรรมชาติควบคู่ไปกับการ อบทรายร้อน ซึ่งเชื่อกันว่าหากได้แช่น้ำแร่หรืออบทรายร้อนแล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตของร่างกายดีขึ้น (ค่าบริการอบทรายร้อนท่านละ 1,080 เยนไม่รวมอยู่ในค่าบริการ) นำท่านชม สถานีรถไฟนิชิ-โอยามะ สถานีรถไฟที่อยู่ทางใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น สถานีนี้จะได้เห็นวิว ภูเขาไคมง ซึ่งเป็นภูเขาที่ได้รับฉายาว่า ฟูจิแห่งแคว้นซัทซึมะ (Satsuma Fuji) เพราะเป็นภูเขาที่มีรูปร่างทรงกรวยยอดแหลมคล้ายกับภูเขาไฟฟูจิแห่งจังหวัดยามานาชิ เป็นภูเขาไฟที่มีชื่อเสียง และอยู่ตำแหน่งที่เรียกได้ว่าใต้สุดของญี่ปุ่น ณ แหลมนากาซากิบานะ ณ จุดนี้จะเป็นจุดชมวิวภูเขาที่สวยที่สุด สามารถมองเห็นภูเขาได้เต็มลูกและเต็มตาโดยไม่มีอะไรมาบดบังสายตาเลย สำหรับผู้ที่เดินทางมาอาบทรายร้อนที่มีชื่อเสียงที่เมืองอิบุสึกิแล้ว นับว่าเป็นจุดที่ต้องมาเยี่ยมชมให้ได้ มิเช่นนั้นถือว่ายังมาไม่ถึงคิวชู จากนั้นนำท่านขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ ศาลเจ้าคามะฟุตะ ซึ่งศาลเจ้านี้เป็นที่นิยมมาพรจากบรรดาคนที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักกีฬา และดารานักแสดง เนื่องจากภายในตัวศาลเจ้าที่มีขนาดไม่ใหญ่นักมีจิตรกรรมภาพวาดของมังกรสีฟ้า ซึ่งเชื่อถือกันว่าเป็นมังกรที่จะนำโชคพร้อมความสำเร็จมาสู่ผู้ที่มาเยือน สิ่งที่ท่านไม่ควรพลาดในการมาเยือนศาลเจ้าแห่งนี้คือ ถ่ายรูปมังกรสีฟ้าบนเพดานไว้ แล้วเซฟให้เป็นวอลล์เปเปอร์ในโทรศัพท์มือถือ เพียงแค่นี้โทรศัพท์เครื่องนี้จะเป็นสื่อกลางที่จะนำพาโชคลาภและความสำเร็จมาสู่ผู้ถือ และในบริเวณศาลเจ้าแห่งนี้ จะมีผู้นิยมมาเสี่ยงทายอันเป็นเอกลักษณ์อย่างนึงคือ หากผู้ใดสามารถเดินสู่ศาลเจ้าโดยมีหม้อไม้แบบญี่ปุ่นวางไว้บนศีรษะได้ ผู้นั้นจะสมหวังในสิ่งที่อธิษฐานไว้
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารโทเซ็นเคียว (ภัตตาคารโทเซ็นเคียวจะสามารถเปิดให้บริการได้เพียงในช่วงหน้าร้อนเท่านั้น ในหน้าอากาศอากาศเย็นน้ำจากน้ำตกมีอุณหภูมิต่ำไม่สามารถใช้ทานกับเส้นโซเม็งได้) อาหารแบบ นากาชิโซเม็ง ซึ่งเป็นวัฒนธรรมการกินโซเม็งเย็น (เส้นบะหมี่ญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง) แบบฉบับเฉพาะตัวและเป็นเอกลักษณ์ของอิบุสุกึ จังหวัดคาโกชิม่า วิธีการกิน เพียงคีบเส้นโซเม็งและใส่ในถาดหมุนถาดนอก เส้นจะไหลไปตามกระแสน้ำเย็นในถาด เพียงแค่นำตะเกียบขวางในถาดไว้ เส้นก็จะมาติดที่ตะเกียบสามารถคีบออกมาจิ้มกับโชยุผสมกับวาซาบิแล้วกินได้ เสิร์ฟพร้อมปลาเทร้าท์ย่างเกลือ (4)
   บ่าย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางโดยเรือเฟอร์รี่สู่ เกาะซากุระจิม่า ซึ่งเป็นเกาะภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่อยู่เกือบจะกึ่งกลางของอ่าวคาโกชิม่าของจังหวัดคาโกชิม่า ความสูง 1,117 เมตรเหนือจากระดับน้ำทะเล เป็นภูเขาไฟที่ยังปะทุอยู่และยังเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดคาโกชิม่า ซึ่งในวันที่มีการปะทุขึ้น จะมีเศษขี้เถ้าฟุ้งขึ้นมาจากปากปล่องและพัดเข้ามาตกในเมืองคาโกชิม่า ซึ่งขี้เถ้าเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่งเพราะมีส่วนผสมทางเคมีของคาร์บอนซึ่งมีคุณสมบัติในการดับกลิ่นและลดความมันได้ โดยสามารถเก็บรวบรวมและนำไปสกัดเป็นโฟมล้างหน้าเพื่อลดไขมันได้เป็นอย่างดี และยังสามารถนำไปใช้ทำเป็นยาดับความชื้นอีกด้วย และในซากุระจิม่าเองก็มี ธารน้ำแร่นางิสะ ซึ่งเป็นน้ำแร่จากสายธารใต้ภูเขาไฟซากุระจิม่าผุดขึ้นมาเพื่อให้ทุกท่านสามารถนั่งแช่เท้าเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จังหวัดมิยาซากิ
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (5)
   ค่ำ พักที่ APA Hotel Miyazaki Nobeoka-Ekiminami หรือเทียบเท่า
 
ทะเลไขว้ที่ฮิวงะ - โตรกธารทาคาชิโฮะ - โออิตะ - เบปปุ - บ่อทะเลนรกอุมิจิโกกุ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (6)
   จากนั้นเดินทางสู่ เมืองฮิวงะ นำท่านชม ทะเลไขว้แห่งเมืองฮิวงะ ที่มีลักษณะเป็นแหลมยื่นออกไปยังอ่าวมิยาซากิ แต่จะมีลักษณะเป็นช่องขาดกลางซึ่งเมื่อน้ำทะเลไหลผ่านช่องขาดกลาง ทำให้มองเห็นเป็นลักษณะของกากบาทไขว้กันเป็นที่มาของชื่อทะเลไขว้ หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคาชิโฮะ นำท่านชม โตรกธารทาคาชิโฮะ ซึ่งเกิดจากการขยับตัวของเปลือกโลกทำให้เปลือกโลกแยกออกเป็นหน้าผาหินสูงชันสองฝั่งคดเคี้ยวไปมายาวกว่า 1 ก.ม.และมีแม่น้ำโกะคาเสะไหลตัดผ่านระหว่างช่องโตรกธารแห่งนี้ และในระหว่างช่องหุบเขานี้มี น้ำตกมินาอิโนะทาคิ ซึ่งมีความสูง 17 เมตรปล่อยสายน้ำให้ตกลงมาสะท้อนตัดกับแมกไม้เขียวชะอุ่มของช่องเขาและไหลไปกับสายน้ำ เป็นภาพที่สวยงามอย่างยิ่ง ท่านสามารถเดินชมวิวโตรกธารได้จากทางเดินเลียบไปกับช่องเขาด้านบน และก็ยังมีกิจกรรมพายเรือชมทิวทัศน์ภายในช่องเขาได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้อาหารแก่ฝูงเป็ดน้ำได้อีกด้วยให้ท่านได้ลองใช้บริการเช่าได้อีกด้วย
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)
   บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ จังหวัดโออิตะ จังหวัดที่มีชื่อเสียงที่สุดจังหวัดหนึ่งของญี่ปุ่นที่ชาวไทยจะคุ้นเคยที่กับ ผลิตภัณฑ์ OTOP ซึ่งจังหวัดโออิตะนี้เป็นจังหวัดต้นแบบนำร่องคิดค้นขึ้น และได้รับความนิยมและเผยแพร่ออกไปทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น ซึ่งประเทศไทยเองก็ได้เคยมีความร่วมมือกันมากับทางจังหวัดโออิตะในอดีตเช่นกัน นำท่านสู่ เมืองเบปปุ เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น "เมืองหลวงของออนเซ็นของประเทศญี่ปุ่น" เนื่องจากมีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติมากมาย ทำให้ทั้งเมืองมีแต่ไอน้ำจากบ่อน้ำร้อนพวยพุ่งตลอดแทบทั้งเมืองเลยทีเดียว นำท่านชม บ่อทะเลนรกอุมิจิโกกุ ซึ่งได้ชื่อมาจากสีฟ้าของน้ำพุร้อนในบ่อที่เดือดและมีควันขึ้นมา บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่นี่เกิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟ ประกอบด้วยแร่ธาตุที่เข้มข้น เช่น กำมะถัน แร่เหล็ก โซเดียม คาร์บอเนต เรเดียม เป็นต้น และมีความร้อนเกินที่จะลงอาบได้ มีลักษณะแตกต่างที่กันไปในเมืองเบปปุทั้งหมด 8 บ่อ จึงตั้งชื่อบ่อน้ำพุร้อนทั้ง 8 แห่ง ให้ดูน่ากลัวตามลักษณะภายนอกที่เห็น
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (8)
   ค่ำ พักที่ Ariston Hotel Oita หรือเทียบเท่า
 
 
จุดชมวิวเบปปุที่ยูเคะมุริ - หมู่บ้านยูฟุอิน - ทะเลสาบคินริน - ศาลเจ้าดาไซฝุเท็มมังหงุ - โทสุเอ้าท์เล็ต - คุรุเมะ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (9)
   หลังอาหารเช้า นำท่านสู่ จุดชมวิวเมืองเบปปุที่ยูเคะมุริ จุดชมวิวบนภูเขาที่สามารถมองลงมาเห็นเมืองเบปปุที่ตลบอบอวลไปด้วยควันจากออนเซ็นทั้งหลาย จนทำให้เมืองเบปปุนี้ได้ชื่อว่าเป็น "เมืองหลวงของออนเซ็นญี่ปุ่น" จากนั้นนำท่านสู่ เมืองยูฟุอิน เมืองเล็กๆ ในอ้อมกอดของขุนเขาท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เป็นเมืองตากอากาศเล็กๆ น่ารักๆ ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ที่มีทั้งธรรมชาติที่งดงาม ท่ามกลางขุนเขา นาข้าว ทุ่งหญ้า ปศุสัตว์ แม่น้ำ และ ทะเลสาบคินริน ทะเลสาบขนาดเล็กที่เป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมของเมืองยูฟุอิน มีทางเดินรายล้อมยาวกว่า 1 ก.ม.ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าน่ารักต่างๆ มากมาย โดยในหมู่บ้านนี้ยังคงความคลาสสิคร่วมสมัย มีบริการรถม้า และรถลากอยู่ตามท้องถนนในเมือง และยังมีออนเซ็นเก่าแก่ที่ยังคงเปิดบริการแบบสาธารณะอยู่ และตามตรอกซอกซอยต่างๆ จะเต็มไปด้วยร้านค้าของชาวบ้าน ทั้งร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึก และที่ท่านไม่ควรพลาดชมคือ "หมู่บ้านดอกไม้ยูฟุอิน" ซึ่งเป็นชุมชนร้านขายดอกไม้ที่มีการตกแต่งร้านในสไตล์แบบบ้านคนแคระไปทั้งสองข้างทางที่ท่านไม่ควรพลาดการแวะถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (10)
   บ่าย จากนั้นมุ่งหน้าสู่ จังหวัดฟุกุโอกะ ที่มี เมืองฟุกุโอกะ เป็นเมืองใหญ่และสำคัญที่สุดซึ่งเป็นศูนย์รวมความเจริญและศูนย์กลางทางด้านการเงินและการค้าที่สำคัญทีสุดบนเกาะคิวชู และยังเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่นรองจากโตเกียวและโอซาก้า นำท่านสู่ ศาลเจ้าดาไซฝุ เท็มมังหงุ ซึ่งเป็นศาลเจ้าชินโต สร้างขึ้นเหนือหลุมฝังศพของ มิชิซาเนะ ซึงาวาระ ผู้เป็นทั้งกวีเอกและนักปราชญ์คนสำคัญของญี่ปุ่นในยุคเฮอันเพื่อเป็นอนุสรณ์สถานแด่ท่าน และเนื่องจากเป็นศาลเจ้าที่สร้างเพื่ออุทิศแด่ผู้เป็นปราชญ์ ในช่วงเทศกาล 7-5-3 บรรดาผู้ปกครองมักพาบุตรหลายมาฝากเนื้อฝากตัวที่ศาลเจ้าแห่งนี้ เพื่อให้บุตรหลานของตนฉลาดและมีสติปัญญาดีดังเช่นท่านมิชิซาเนะผู้ล่วงลับสามารถขอพรได้ที่นี่ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโทสุ เพื่อให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆ ได้ที่ โทสุ พรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ตต์มอลล์ ห้างเอ้าท์เล็ตที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะคิวชูที่มีสินค้าแบรนด์เนมมากมายหลายยี่ห้อมาลดราคากันตั้งแต่ 20-70% เลยทีเดียว (ไม่มีบริการอาหารเย็น)
   ค่ำ พักที่ Highness Hotel Kurume หรือเทียบเท่า
 
 
เจ้าแม่กวนอิมวัดนาริตะ - ศาลเจ้ายูโทกุ อินาริ - สวนสันติภาพนางาซากิ - พิพิธภัณฑ์อะตอม - ฟรีช้อปปิ้งที่ย่านฮามาโนะมาจิ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (11)
   นำท่านนมัสการ วัดไดฮงซันนาริตะซังคุรุเมะ เพื่อชม เจ้าแม่กวนอิมขาวองค์ใหญ่ ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ใช้ความพิถีพิถันในการสร้างเป็นอย่างมาก โดยมีความสูงที่ 62 เมตร ทารกที่เจ้าแม่อุ้มอยู่ที่พระอุระมีขนาด 13 เมตร อัญมณีประดับที่อุณาโลมบนหน้าผากขององค์เจ้าแม่กวนอิมนั้น ทาจากแผ่นทองซึ่งเมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 30 เซนติเมตร และยังประดับประดาไปด้วยเพชร 3 กะรัตกว่า 18 เม็ด ในส่วนของสร้อยคอนั้น ประดับประดาไปด้วยคริสตัลและหยกจำนวน 56 ชิ้น ภายในตัวเจ้าแม่จะเป็นบันไดวน 88 ขั้นเพื่อขึ้นสู่จุดชมวิวสูงสุดที่สามารถมองเห็นไปถึง ภูเขาอุนเซ็น ได้เลยทีเดียว การได้เดินขึ้นไปจนถึงชั้นสูงสุดขององค์เจ้าแม่โดยการเดินขึ้น ถือว่าเป็นการแสดงศรัทธาอันแรงกล้าได้อย่างหนึ่งทีเดียว จากนั้นนำท่านสู่ จังหวัดซากะ ระหว่างทางแวะนมัสการสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ที่ ศาลเจ้ายูโทกุ อินาริ ซึ่งเป็นศาลเจ้าอินาริที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น เป็นศาลเจ้าของชินโตที่สร้างอยู่บนเชิงเขามีลักษณะเด่นคือตัวศาลเจ้าและเสาค้ำมีสีแดงสดสวยสะดุดตา และมีสะพานสีแดงอยู่หน้าบริเวณทางเดินข้ามสู่ศาลเจ้า โดยมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ที่สวยงามทั้ง 4 ฤดูของญี่ปุ่น
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (12)
   บ่าย จากนั้นนำท่านสู่ จังหวัดนางาซากิ นำท่านชม สวนสันติภาพนางาซากิ ซึ่งเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งนางาซากินั้นเป็น 1 ใน 2 เมืองของญี่ปุ่นที่ถูกทำลายล้างด้วยระเบิดไฮโดรเจนหรือปรมาณู ภายในมีพิพิธภัณฑ์สันติภาพที่มีนิทรรศการและสิ่งเตือนใจแก่มนุษย์ให้หวาดกลัวต่อสงคราม แวะเข้าชม พิพิธภัณฑ์ระเบิดอะตอมิค ที่แสดงเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของระเบิดอะตอมิคหรือระเบิดไฮโดเจน ซึ่งเป็นระเบิดที่มีอานุภาพร้ายแรงที่สุด ซึ่งสร้างความเสียหายเป็นอย่างมากให้แก่เมืองนางาซากิในช่วงสงครามมหาเอเซียบูรพา จากนั้นได้ท่านได้อิสระที่ ย่านฮามาโนะมาจิ ย่านช้อปปิ้งอาเขตและถนนคนเดินชื่อดังของเมืองนางาซากิ (ไม่มีบริการอาหารค่ำ)
   ค่ำ พักที่ APA Hotel Nagasaki Ekimae หรือเทียบเท่า
 
 
อุนเซ็นออนเซ็น - อนุสรณ์ภัยพิบัติอุนเซ็น - ปราสาทชิมาบาระ - เมืองปลาคาร์พว่ายน้ำ - เฟอร์รี่สู่คุมาโมโตะ - ซากุระโนะบาบะโจะไซเอ็ง - เนื้อย่างซัทสึมะ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (13)
   จากนั้นนำท่านสู่ อุนเซ็นออนเซ็น ซึ่งเป็นบ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่อยู่ระหว่างช่องเขานิตตะ ออนเซ็นแห่งนี้เป็นออนเซ็นที่มีชื่อเสียงที่สุดของจังหวัดนางาซากิ เรียกกันว่าเป็นบ่อน้ำร้อน 4 ฤดู เนื่องจากในแต่ละฤดูกาลจะสวยแตกต่างกันไปตามภูมิอากาศ น้ำพุร้อนแห่งนี้ยังคงมีควันพวยพุ่งขึ้นมาตลอด และบางครั้งก็มีเสียงดังเกิดจากไอน้ำเสียดสีกับโพรงหิน ทำให้บางคนเรียกบ่อน้ำร้อนแห่งนี้ว่า "หุบเขานรกอุนเซ็น" จากนั้นนำท่านเดินทางชม อนุสรณ์ภัยพิบัติแห่งอุนเซ็น ที่เกิดจากการระเบิดอย่างรุนแรงของภูเขาไฟฟุเก็นบนยอดเขาอุนเซ็น ซึ่งการระเบิดอย่างรุนแรงครั้งนี้เรียกกันว่า "การระเบิดครั้งใหญ่ของยุคเฮย์เซย์" เป็นผลให้ภูเขาและโคลนถล่มลงมาทับถมหมู่บ้านเล็กๆ ในเมืองชิมาบาระให้อยู่ภายใต้ดินและโคลนฝังบ้านเรือนและประชาชนทั้งเป็น
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (14)
   บ่าย นำท่านสู่ ปราสาทชิมาบาระ ปราสาทสีขาวสวยงามขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ เป็นลักษณะปราสาทขนาดแบบซ้อนเป็นชั้นขึ้นไปคล้ายพีรามิดขั้นบันไดของอียิปต์ ปราสาทแห่งนี้สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยตอนต้นยุคเอโดะแต่ถูกทำลายลงในช่วงสมัยยุคเมจินี้เอง ปัจจุบันได้สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหลังและได้เก็บรวบรวมของมีค่าจากปราสาทหลังเก่ารวบรวมไว้เป็นอนุสรณ์รำลึก และรอบตัวปราสาทแห่งนี้มีจุดที่น่าสนใจที่เรียกว่า เมืองปลาคาร์พว่ายน้ำ เนื่องจากมีบ้านเรือนสมัยเก่าอยู่ ทางการจึงได้อนุรักษ์ให้เป็นสมบัติขิงชาติและเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม และยังมีคูน้ำขนาดเล็กและแคบมากมายรายล้อมตัวปราสาท ทำให้เป็นที่อยู่ของปลาคาร์พสีสันสดใสนับร้อยตัวที่ว่ายวนไปมาทะลุทุกคูคลองที่ไหลมาบรรจบกัน เป็นภาพที่สวยงามและน่าประทับใจยิ่งนักที่คนและปลาสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ จากนั้นนำท่านเดินใช้เส้นทางโดยเรือเฟอร์รี่ผ่านช่องแคบชิมาบาระสู่ จังหวัดคุมาโมโตะ โดยการนำลงบัสลงไปในระวางบรรทุกของเรือเฟอร์รี่และข้ามไปพร้อมกับท่าน เป็นการเดินทางประสบการณ์แปลกใหม่ที่หลายท่านอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งที่ ตลาดโบราณซากุระโนะบาบะ ตลาดย้อนยุคที่ตั้งอยู่บริเวณสวนสาธารณะปราสาทคุมาโมโตะ จากที่นี่ท่านสามารถชม ปราสาทคุมาโมโตะ ปราสาทที่งดงามที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่นมาตั้งแต่โบราณ ถึงแม้ว่าปราสาทแห่งนี้จะถูกแผ่นดินไหวอย่างหนักในเดือนเม.ย.ปี 2016 แต่ว่าโครงสร้างของตัวปราสาทยังสามารถคงสภาพตั้งตระหง่านอยู่ได้ โดยส่วนที่ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากคือ โครงสร้างไม้ภายในของหลังคาโดยเฉพาะส่วนหลังคา คานใต้หลังคา กระเบื้องมุงหลังคา และกำแพงหินล้อมรอบปราสาทที่ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก แต่ปราสาทแห่งนี้ก็กำลังได้รับการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน แต่เนื่องจากเป็นโบราณสถานที่สำคัญและมีความซับซ้อนทางด้านงานฝีมือโดยช่างโบราณ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการฟื้นฟูให้สมบูรณ์เต็มที่ในเวลา 20 ปีเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงสามารถมองเห็นความยิ่งใหญ่และน่าเกรงขามของปราสาทแม้จะไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ก็ตาม
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร พิเศษ!!! อาหารบุฟเฟ่ต์ยากินิกุแท้สไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟด้วยเนื้อวัวขนดำ และเนื้อหมูดำซัทซึมะ (15)
   ค่ำ พักที่ Nest Hotel Kumamoto หรือเทียบเท่า
 
 
คาโกชิม่า - AEON - สนามบินคาโกชิม่า - ฮ่องกง - กรุงเทพฯ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (16)
   จากนั้นนำท่านเดินทางช้อปปิ้งที่ AEON ไอระ ซึ่งเป็นห้างสรรพค้า AEON ที่ใหญ่ที่สุดในคาโกชิม่า ท่านสามารถเลือกซื้อหาของใช้ประจำวันต่างๆ ที่น่าใช้ในสไตล์ญี่ปุ่นได้ รวมไปถึงเครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่นต่างๆ ตามเคาน์เตอร์ รวมไปถึงเครื่องอุปโภคและบริโภคชื่อดังมากมายทั้งขนมขบเคี้ยว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผงโรยข้าว เครื่องปรุงสำเร็จรูป ชา กาแฟ เบียร์ แชมพู สบู่ ยาสีฟัน และของใช้ประจำวันอื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่ **สิ่งที่ไม่ควรพลาด!!! คาโกชิม่าเป็นแหล่งผลิตเหล้าโซจูชั้นดีที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ท่านที่เป็นนักดื่มไม่ควรพลาดในการซื้อหากลับบ้านเพื่อเป็นของฝากหรือไว้เพื่อดื่มเป็นการส่วนตัว** (ไม่มีบริการอาหารกลางวัน)
   13.30 น. ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติคาโกชิม่า เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่ฮ่องกง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที)
   16.20 น. เดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 671
   19.15 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง รอเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
   21.10 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 779
   23.10 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
 
 
วันที่เดินทาง
ผู้ใหญ่
เด็ก
พักเดี่ยว หมายเหตุ
สถานะ
มีเตียง ไม่มีเตียง
             
08-15 ก.พ. 63 39,900 39,900 38,900 12,500 -
 
15-22 ก.พ. 63 39,900 39,900 38,900 12,500 -
 
22-29 ก.พ. 63 39,900 39,900 38,900 12,500 -
 
07-14 มี.ค. 63 39,900 39,900 38,900 12,500 -
 
14-21 มี.ค. 63 39,900 39,900 38,900 12,500 -
 
21-28 มี.ค. 63 40,900 40,900 39,900 13,500 -
 
 
ราคานี้รวม
  - ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์
- โรงแรมที่พัก 7 คืนที่ญี่ปุ่น ตามที่ระบุในรายการ
- ค่ารถรับส่ง และนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
- ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ตามที่ระบุในรายการ
- อาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
- หัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
- ประกันอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
 
*** ผู้เดินทางที่มีอายุ 70-74 ปี บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองครึ่งหนึ่ง อายุเกิน 75 ปีขึ้นไป บริษัทประกันจะไม่ให้ความคุ้มครอง***
 
ราคานี้ไม่รวม
  - ค่าใช้จ่ายส่วนตัวทุกชนิด Sayonara Tax 1,000 เยนที่เริ่มเก็บตั้งแต่ 7 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป และค่าทิปไกด์และคนขับรถ (ท่านละ 1,750 บาทตลอดทริป ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ)
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (เฉพาะในกรณีเป็นทัวร์กรุ๊ปเหมาที่ต้องการใบกำกับภาษี และได้ต่อรองราคากันสิ้นสุดแล้ว)
- ค่าขนกระเป๋าของสายการบิน กรณีน้ำหนักเกิน 30 ก.ก. ต่อท่าน
   

 
หมายเหตุ
  - เมื่อจองทัวร์แล้วต้องมัดจำทัวร์ภายในวันถัดไป ท่านละ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนออกเดินทาง 20 วัน
- ทัวร์ทุกกรุ๊ปของบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เดินทางโดยลูกค้าจำนวนตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น


*** เงื่อนไขพิเศษของการจองโปรแกรมทัวร์นี้ที่บินด้วยสารการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ (HX) ***
- กรุ๊ปที่คอนเฟิร์มเดินทางและทางบริษัทฯ ได้รับชำระค่ามัดจำจากทางท่านเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ จะทำการออกตั๋วเครื่องบินภายใน 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดราชการและเสาร์-อาทิตย์) และจะทำการส่งรายละเอียดตั๋วเครื่องบินให้ทุกท่านทาง E-Mail หรือ Line@ ของทางบริษัทฯ
- ขอให้ตัวของท่านและหมู่คณะของท่านแน่ใจว่าจะสามารถเดินทางได้ตามกำหนดการแน่นอน เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเมื่อทำการออกโดยสายการบินแล้วไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้ในทุกกรณี
- ในกรณีที่ลูกค้ายกเลิกการเดินทางในทุกกรณีหลังจากทำการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว จะมีค่าธรรมเนียมจากทางสายการบิน ค่าเอกสาร ค่าดำเนินการ และค่าบริการของบริษัทฯ รวมเป็นจำนวนเงิน 5,500 บาท/ใบ/ท่าน และจะได้รับเงินค่าตั๋วคืนภายใน 90 วันทำการ


   
 
เงื่อนไขการจองทัวร์
 
1. ลูกค้าที่ต้องการจองทัวร์ จะต้องชำระค่ามัดจำ ในวันถัดไป หลังจากได้รับใบ invoice จากทางบริษัทฯ
2. การจองทัวร์ของลูกค้าจะถือว่าสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ลูกค้าได้มีการชำระค่ามัดจำมาในวันที่กำหนดแล้วเท่านั้น
3. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงือนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเกิดจากความประมาทของลูกค้า, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
7. กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในประเทศที่สามารถ เลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศยานเป็นสำคัญ และลูกค้าต้องเดินทางมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบินออกอย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิดความเสียหายใดๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น
8. ในการเดินทางเป็นกรุ๊ปทัวร์ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน และ ที่นั่งบนเครื่องบินไม่สามารถระบุที่นั่งได้จะใช้วิธีการสุ่มเลือกที่นั่งโดยระบบของสายการบิน ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้
9. การประกันภัย ที่บริษัทฯ ได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตามพ.ร.บ. การท่องเที่ยว เท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย (ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพ ในระหว่างการเดินทางได้ จากบริษัทประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)
10. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น การขอวีลแชร์ภายในสนามบิน, กรณีแพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ท่านตกลงทำการจอง มิฉะนั้นบริษัทฯ ไม่สามารถจัดการล่วงหน้าให้ได้
   
 
 
 
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.