คาโกชิม่า-มิยาซากิฤดูหนาว 6 วัน 5 คืน

ราคาเริ่มต้น
::
29,900 บาท
::
Download โปรแกรมทัวร์
 
::
[ ดูราคาและช่วงเดินทางทั้งหมด ]
 
 
คาโกชิม่า มิยาซากิ ไฮไลท์จังหวัดใต้สุดของเกาะคิวชูช่วงฤดูหนาว

พิเศษ!!! นั่งรถไฟทามาเตะบาโกะ และค้นหากล่องวิเศษจากวังบาดาล

พัก 3 คืนที่โรงแรม Sun Royal Kagoshima พร้อมออนเซ็นวิวพานอราม่ามองเห็นภูเขาไฟซากุระจิม่า อบทรายร้อนที่อิบุสุกิ สถานีรถไฟนิชิโอยามะใต้สุดของเกาะญี่ปุ่น ทานนากาชิโซเม็งต้นตำรับคาโกชิม่า ศาลเจ้าคามะฟุตะ รูปวาดมังกรสีน้ำเงิน ศาลเจ้าคิริชิมะ นั่งเฟอร์รี่สู่เกาะซากุระจิม่า ธารน้ำแร่นางิสะ ทะเลไขว้ที่เมืองฮิวงะ โตรกธารทาคาชิโฮะ ศาลเจ้าอุโดะ สวนเฮวะได โรงงานน้ำส้มสายชูคาคุอิดะคุโรสึ ทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเนื้อดำชั้นดีของแคว้นซัทสึมะ ขากลับแวะช้อปปิ้งจุใจที่AEON

 

  • เดินทางไปกับ HONG KONG AIRLINESสายการบินระดับ 4 ดาวจาก Skytrax โดยมีศูนย์กลางการบินตั้งอยู่ที่เกาะฮ่องกง พร้อมน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องถึง 30 ก.ก.
  • รถไฟทัศนาจรขบวนทามาเตะบาโกะได้ชื่อมาจากกล่องที่เจ้าหญิงแห่งวังมังกรได้มอบให้อุราชิม่าทาโร่หลังจากลงไปยังวังบาดาล 7 วัน เป็นรถไฟที่วิ่งเฉพาะเส้นทางคาโกชิม่า-อิบุสุกิเท่านั้น
  • ออนเซ็นวิวซากุระจิม่าของ Kagoshima Sun Royal Hotelออนเซ็นแยกชาย-หญิงของโรงแรมที่ชั้น 12 เป็นออนเซ็นธรรมชาติ ในบรรยากาศสุดวิเศษที่เห็นวิวเกาะซากุระจิม่าได้ทั้งลูก
  • อบทรายร้อนที่อิบุสุกิผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการ "อบทรายร้อน" แร่ธาตุในทรายดำจะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และดีกับระบบไหลเวียนโลหิตของร่างกาย
  • โตรกธารทาคาชิโฮะ	เกิดจากการขยับตัวของเปลือกโลกทำให้เปลือกโลกแยกออกเป็นหน้าผาหินสูงชันสองฝั่งคดเคี้ยวไปมายาวกว่า 1 ก.ม.และมีแม่น้ำโกะคาเสะไหนตัดผ่าน
  • ทะเลไขว้ที่เมืองฮิวงะแหลมยื่นออกไปยังอ่าวมิยาซากิเป็นช่องขาดกลางซึ่งน้ำทะเลไหลผ่านช่องขาดกลาง ทำให้มองเห็นเป็นลักษณะของกากบาทไขว้กันเป็นที่มาของชื่อทะเลไขว้
  • SUN MESSE NICHINAN PARK	ชมรูปปั้นโมอายทั้ง 7 ที่ตั้งหันหน้าออกมหาสมุทรแปซิฟิค ซึ่งเป็นที่ตั้งของเกาะอิสเตอร์ที่มีรูปปั้นโมอายดั้งเดิม ซึ่งเป็นสิ่งลี้ลับและที่มายังเป็นปริศนาชั่วนิรันดร์
  • สวนเฮวะได	สวนสันติภาพที่มีความหมายถึงความสงบสุขของเมืองมิยาซากิ ที่ล้อมรอบไปด้วยเนินเขาสูง และมีหอคอยสันติภาพที่สูงตะหง่านตั้งอยู่
  • นากาชิโซเม็ง ภัตตาคารโทเซ็นเคียววัฒนธรรมการกินโซเม็งเย็นเอกลักษณ์ของอิบุสุกิ เพียงคีบเส้นโซเม็งและใส่ในถาดหมุนถาดนอก เส้นจะไหลไปตามกระแสน้ำเย็นในถาด แล้วตักใส่ปากทาน
  • ศาลเจ้าอุโดะ	ตั้งอยู่ในชะง่อนผาในถ้ำหันหน้าออกทะเล ศาลเจ้านี้มีตำนานเล่าสืบขานกันมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับตำนานของจักรพรรดิจินมุ จักรพรรดิองค์แรกของญี่ปุ่น
  • สถานีรถไฟนิชิโอยามะ	สถานีรถไฟที่อยู่ใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น...แวะสั่นระฆังแห่งความสุขที่หน้าสถานี พร้อมส่งความสุขหาคนที่คุณรักผ่านตู้ไผรษณีย์แห่งความรักได้ที่นี่
  • ธารน้ำแร่นางิสะธารน้ำแร่ธรรมชาติบนเกาะซากุระจิม่าที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธารลาวาใต้ภูเขาไฟ ช่วยให้โลหิตไหลเวียนสะดวกและคลายความเมื่อยล้าที่ฝ่าเท้า
  • เกาะภูเขาไฟซากุระจิม่า	เกาะภูเขาไฟขนาดใหญ่ความสูง 1,117 เมตรจากระดับน้ำทะเล เป็นภูเขาไฟที่ยังปะทุและในวันที่มีการปะทุขึ้นจะมีเศษขี้เถ้าฟุ้งขึ้นมาจากปากปล่อง
  • เฟอร์รี่ข้ามฟากสู่เกาะภูเขาไฟซากุระจิม่าวิธีการเดินทางไปยังเกาะภูเขาไฟซากุระจิม่าจากเมืองคาโกชิม่า ข้ามฟากได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถบัสคันใหญ่ โดยสามารถพักที่ห้องรับรองชั้นบนของเรือได้ด้วย
  • รูปวาดมังกรสีน้ำเงินนำโชคเชื่อกันว่ารูปวาดมังกรสีน้ำเงินนำโชค จะนำความโชคดีมาให้แก่ผู้ที่แวะมาขอพร ซึ่งมีทั้งนักร้อง นักแสดง และนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากมาย
  • โรงงานผลิตน้ำส้มสายชูคาคุอิดะคุโรสึ	น้ำส้มสายชูที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ใช้ไหที่ทำจากดินดำหมักส่วนผสมทิ้งไว้เป็นเวลาหลายปีกว่าจะตกตะกอนและนำมาผ่านกรรมวิธีกลั่นอีกรอบ
  • ศาลเจ้าคามะฟุตะศาลเจ้าที่เป็นที่นิยมในการอธิษฐานเสี่ยงทาย โดยการใช้ฝาไม้วางบนศีรษะเดินโดยที่ฝาไม่ตก ผู้นั้นจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอพรไว้
  • บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างวัวขนดำชั้นดีของซัทสึมะเนื้อวัวขนดำและหมูดำแห่งซัทสึมะ ซึ่งเป็นเนื้อชั้นดีของคาโกชิม่าที่นุ่มลิ้นเป็นอย่างยิ่ง (คำว่าคุโรแปลว่าดำ ที่คาโกชิม่ามักเรียกสิ่งที่พิเศษด้วยสีดำ)
  • ศาลเจ้าคิริชิมะที่คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์เป็นที่สถิตย์ของสุริยะเทพอามาเตระสึ ซึ่งเป็นเทพสูงสุดของญี่ปุ่น และเป็นสถานที่ใช้เก็บสินทรัพย์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญ
  • ย่านเท็นมงคัง	ถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงที่สุดของคาโกชิม่า เป็นแหล่งบันเทิงและแสงสียามค่ำคืนที่ผู้คนแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย ที่มีร้านค้าและอาหารที่เปิดให้บริการถึงดึกดื่น
เดินทางไปกับ HONG KONG AIRLINES1 รถไฟทัศนาจรขบวนทามาเตะบาโกะ2 ออนเซ็นวิวซากุระจิม่าของ Kagoshima Sun Royal Hotel3 อบทรายร้อนที่อิบุสุกิ4 โตรกธารทาคาชิโฮะ	5 ทะเลไขว้ที่เมืองฮิวงะ6 SUN MESSE NICHINAN PARK	7 สวนเฮวะได	8 นากาชิโซเม็ง ภัตตาคารโทเซ็นเคียว9 ศาลเจ้าอุโดะ	10 สถานีรถไฟนิชิโอยามะ	11 ธารน้ำแร่นางิสะ12 เกาะภูเขาไฟซากุระจิม่า	13 เฟอร์รี่ข้ามฟากสู่เกาะภูเขาไฟซากุระจิม่า14 รูปวาดมังกรสีน้ำเงินนำโชค15 โรงงานผลิตน้ำส้มสายชูคาคุอิดะคุโรสึ	16 ศาลเจ้าคามะฟุตะ17 บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างวัวขนดำชั้นดีของซัทสึมะ18 ศาลเจ้าคิริชิมะ19 ย่านเท็นมงคัง	20
jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
กรุงเทพฯ - ฮ่องกง - คาโกชิม่า - ศาลเจ้าคิริชิม่า - มิยาซากิ
   00.30 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่องทางเข้าที่ 5 แถว K เคาน์เตอร์สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระ
   03.20 น. ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 672
   07.05 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง รอเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางสู่เมืองคาโกชิม่า
   11.10 น. เดินทางสู่เมืองคาโกชิม่า โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 670
   15.05 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติคาโกชิม่า ประเทศญี่ปุ่น หลังพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองคิริชิม่า ซึ่งมีความหมายตรงตัวว่า "เกาะแห่งหมอก" เนื่องจากตั้งอยู่บนที่สูง และในวันที่ความชื้นในอากาศมีมาก จะสามารถมองเห็นหมอกลอยอยู่ตรงหน้าในระดับสายตาได้เลยทีเดียว นำท่านแวะนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ ศาลเจ้าคิริชิม่า ศาลเจ้าชินโตขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนภูเขาคิริชิม่า เป็นบริเวณที่คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่าเป็นดินแดนศักสิทธิ์เป็นที่สถิตย์ของสุริยะเทพ ซึ่งเป็นเทพสูงสุดของญี่ปุ่น และเป็นสถานที่ใช้เก็บสินทรัพย์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญของญี่ปุ่น ศาลเจ้าแห่งนี้ถูกทำลายบ่อยครั้งจากการระเบิดของภูเขาไฟซากุระจิม่าแต่ก็ถูกบูรณะขึ้นใหม่ทุกครั้งเช่นกัน หลังเยี่ยมชมศาลเจ้าแล้วนำท่านเดินทางสู่ เมืองมิยาซากิ
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร อาหารชุดแบบญี่ปุ่น (1)
   ค่ำ พักที่ APA Hotel Kagoshima Kokubu หรือเทียบเท่า
 
 
ทะเลไขว้ที่ฮิวงะ - โตรกธารทาคาชิโฮะ - สวนเฮวะได - บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างชั้นดีของซัทสึมะ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)
   หลังอาหารเช้านำเดินทางสู่ เมืองฮิวงะ นำท่านชม ทะเลไขว้แห่งเมืองฮิวงะ ที่มีลักษณะเป็นแหลมยื่นออกไปยังอ่าวมิยาซากิ แต่จะมีลักษณะเป็นช่องขาดกลางซึ่งเมื่อน้ำทะเลไหลผ่านช่องขาดกลาง ทำให้มองเห็นเป็นลักษณะของกากบาทไขว้กันเป็นที่มาของชื่อทะเลไขว้ หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคาชิโฮะ นำท่านชม โตรกธารทาคาชิโฮะ ซึ่งเกิดจากการขยับตัวของเปลือกโลกทำให้เปลือกโลกแยกออกเป็นหน้าผาหินสูงชันสองฝั่งคดเคี้ยวไปมายาวกว่า 1 ก.ม.และมีแม่น้ำโกะคาเสะไหลตัดผ่านระหว่างช่องโตรกธารแห่งนี้ และในระหว่างช่องหุบเขานี้มี น้ำตกมินาอิโนะทาคิ ซึ่งมีความสูง 17 เมตรปล่อยสายน้ำให้ตกลงมาสะท้อนตัดกับแมกไม้เขียวชะอุ่มของช่องเขาและไหลไปกับสายน้ำ เป็นภาพที่สวยงามอย่างยิ่ง ท่านสามารถเดินชมวิวโตรกธารได้จากทางเดินเลียบไปกับช่องเขาด้านบน และก็ยังมีกิจกรรมพายเรือชมทิวทัศน์ภายในช่องเขาได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้อาหารแก่ฝูงเป็ดน้ำได้อีกด้วยให้ท่านได้ลองใช้บริการเช่าได้อีกด้วย
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3)
   บ่าย นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองมิยาซากิ นำท่านชม สวนเฮวะได หรือสวนสันติภาพที่มีความหมายถึงความสงบสุขของเมืองมิยาซากิ ที่ล้อมรอบไปด้วยเนินเขาสูง และใจกลางของสวนสันติภาพแห่งนี้มีหอคอยสันติภาพที่สูงตะหง่านตั้งอยู่ และในบริเวณใกล้เคียงกัน ท่านจะได้พบกับแหล่งประวัติศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งซึ่งเกี่ยวกับความเป็นมาของบรรพบุรุษชาวญี่ปุ่น หมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผาฮานิวะ ซึ่งแต่เดิมนั้นเป็นสถานที่ฝังศพของผู้อาศัยในยุคก่อน มีการขุดพบเครื่องปั้นดินเผา และเครื่องเคลือบต่างๆ มากมายซึ่งมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ที่บริเวณแห่งนี้ยังได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จุดคบเพลิงแห่งที่สองในมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคในปี 1964 ซึ่งประเทศญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าภาพครั้งแรกในทวีปเอเซีย
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร พิเศษ!!! อาหารบุฟเฟ่ต์ยากินิกุแท้สไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟด้วยเนื้อวัวขนดำเกรดดีของซัทสึมะ (4)
   ค่ำ พักที่ Ariston Hotel Miyazaki หรือเทียบเท่า
 
 
ศาลเจ้าอุโดะ - Sun Messe Nichinan Park - โรงงานทำน้ำส้มสายชูคุโรสึ - เกาะภูเขาไฟซากุระจิม่า - ธารน้ำแร่นางิสะ - เฟอร์รี่สู่คาโกชิม่า
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)
   นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าอุโดะ ซึ่งเป็นศาลเจ้าเก่าแก่ที่ตั้งอยู่อยู่ในชะง่อนผาในถ้ำหันหน้าออกทะเล ศาลเจ้านี้มีตำนานเล่าสืบขานกันมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับตำนานของจักรพรรดิจินมุ จักรพรรดิพระองค์แรกของญี่ปุ่น นอกจากนี้ ศาลเจ้าแห่งนี้ยังมีชื่อเสียงเกี่ยวกับเรื่องของการตั้งครรภ์ ว่ากันว่าหญิงใดที่ได้ดื่มน้ำที่ไหลผ่านชะง่อนหินในถ้ำแห่งนี้จะให้กำเนิดบุตรในไม่ช้า จากนั้นนำท่านสู่ SUN MESSE NICHINAN ซึ่งเป็นที่ตั้งของ รูปปั้นโมอาย ขนาดเท่าของจริงที่ได้รับการอนุญาตจากทางรัฐบาลของชิลิให้จำลองแบบมาจากบนเกาะอิสเตอร์กลางมหาสมุทรแปซิฟิคได้ รูปปั้นโมอายจำลองนี้มีทั้งหมด 7 ตน เชื่อกันว่าหากได้สัมผัสกับรูปปั้นโมอายตนที่สองจากทางขวาจะช่วยให้มีโชคทางด้านการเงิน และถ้าสัมผัสกับรูปปั้นโมอายตนที่สามจากทางซ้ายจะช่วยให้มีโชคดีทางด้านของเรื่องความรัก หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง โรงงานผลิตน้ำส้มสายชูคาคุอิดะคุโรสึ ซึ่งเป็นน้ำส้มสายชูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของญี่ปุ่น มีกรรมวิธีการหมักโดยต้นตำรับโบราณที่จะใช้ไหที่ทำจากดินสีดำ แล้วหมักส่วนผสมทิ้งไว้กลางแจ้งเป็นเวลาหลายปีกว่าจะตกตะกอนและนำมาผ่านกรรมวิธีกลั่นอีกรอบ เพื่ออกวางขายสู่ตลาด เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมของจังหวัดคาโกชิม่าที่มีชื่อเสียงที่สุด
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (6)
   บ่าย นำท่านเดินทางเยี่ยมชม เกาะซากุระจิม่า ซึ่งเป็นเกาะภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่อยู่เกือบจะกึ่งกลางของอ่าวคาโกชิม่าของจังหวัดคาโกชิม่า ความสูง 1,117 เมตรเหนือจากระดับน้ำทะเล เป็นภูเขาไฟที่ยังปะทุอยู่และยังเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดคาโกชิม่า ซึ่งในวันที่มีการปะทุขึ้น จะมีเศษขี้เถ้าฟุ้งขึ้นมาจากปากปล่องและพัดเข้ามาตกในเมืองคาโกชิม่า ซึ่งขี้เถ้าเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่งเพราะมีส่วนผสมทางเคมีของคาร์บอนซึ่งมีคุณสมบัติในการดับกลิ่นและลดความมันได้ โดยสามารถเก็บรวบรวมและนำไปสกัดเป็นโฟมล้างหน้าเพื่อลดไขมันได้เป็นอย่างดี และยังสามารถนำไปใช้ทำเป็นยาดับความชื้นอีกด้วย จากนั้นพาทุกท่านไปยัง Sakurajima Visitor Center ซึ่งภายในนั้นจะบรรยายลักษณะทางธรณีวิทยาของเกาะซากุระจิม่า และในซากุระจิม่าเองก็มี ธารน้ำแร่นางิสะ ซึ่งเป็นน้ำแร่จากสายธารใต้ภูเขาไฟซากุระจิม่าผุดขึ้นมาเพื่อให้ทุกท่านสามารถนั่งแช่เท้าเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี จากนั้นนำท่านเดินทางสู่คาโกชิม่าโดยเรือเฟอร์รี่ ซึ่งเป็นการลงเรือเฟอร์รี่ด้วยรถบัสทั้งคัน เพื่อเป็นประสบการณ์ใหม่ของการเดินทางในประเทศญี่ปุ่น
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  (7)
   ค่ำ พักที่ Kagoshima Sun Royal Hotel หรือเทียบเท่า
 
 
อิสระทั้งวันตามอัธยาศัยที่คาโกชิม่า
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)
   วันนี้ให้ท่านได้อิสระทั้งวันตามอัธยาศัย โดยท่านสามารถใช้บริการรับส่งของทางโรงแรมที่จัดเตรียมรถ Free Shuttle Bus รับส่งระหว่างโรงแรม ไปยังสถานีคาโกชิม่าชูโอและย่านเท็นมงคังได้ในเวลาเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น โดยรถรับส่งจะวิ่งเป็นรูปสามเหลี่ยมไปยังสถานที่ 3 แห่งนี้ในทุกๆ 50 นาทีตลอดทั้งวันโดยไม่มีค่าบริการใดๆ เพิ่มเติม หรือหากท่านที่ต้องการความสะดวกสบาย และไม่อยากเดินทางโดยรถไปยังใจกลางเมือง ท่านสามารถเลือกซื้อหาสินค้าในร้านค้าใกล้กับที่พักได้ สินค้าขึ้นชื่อที่แนะนำคือ UNIQLO และร้าน DAISO 100 เยนทุกชิ้น นอกจากนี้ยังมีร้าน Sundrug ที่ขายเครื่องสำอางของญี่ปุ่น และร้านปาจิงโกะอีกด้วย ส่วนท่านที่อยากเข้าสู่ใจกลางเมืองนั้น ขอแนะนำย่านช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีได้ที่ ห้างอามุ พลาซ่า ที่ตั้งอยู่บริเวณสถานีคาโกชิม่าชูโอ หรือเลือกไปยังถนนคนเดินที่ย่าน เท็นมงคัง ย่านช้อปปิ้งอาเขตคนเดินที่มีสินค้าและร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงยังเป็นแหล่งจุดนัดพบในเวลากลางคืนที่มีร้านอาหารเปิดให้บริการถึงดึกดื่นเที่ยงคืนเลยทีเดียว (ไม่มีบริการอาหารกลางวันและเย็น)
   ค่ำ พักที่ Kagoshima Sun Royal Hotel หรือเทียบเท่า
 
 
นั่งรถไฟขบวนพิเศษทามาเตะบาโกะ - อิบุสุกิ - อบทรายร้อน - สถานีรถไฟนิชิโอยามะ - ศาลเจ้าคามะฟุตะ - รูปวาดมังกรสีน้ำเงินนำโชค - ฟรีช้อปปิ้งที่ย่านเท็นมงคัง
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (9)
   นำท่านสู่ประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสกับรถไฟแฟนซีท้องถิ่นของญี่ปุ่นขบวน Ibusuki No Tamatebako ซึ่งเป็นรถไฟทัศนาจรที่มีเพียงขบวนเดียวและวิ่งรับส่งอยู่เพียงแค่ 3 สถานีหลักเท่านั้น ภายในตกแต่งในสไตล์แบบญี่ปุ่นร่วมสมัยด้วยการออกแบบที่นั่งในรูปแบบไม่ตายตัว เน้นให้ผู้โดยสารได้รับความเพลิดเพลินและสัมผัสทัศนียภาพได้อย่างสวยงามที่สุด คำว่า "ทามาเตะบาโกะ" นั้น มาจากชื่อกล่องที่เจ้าหญิงแห่งตำหนักมังกรได้มอบให้แก่อุราชิม่าทาโร่หลังจากได้ลงไปยังวังบาดาลแล้ว 7 วัน ซึ่งเรื่องราวของอุราชิม่าทาโร่นี้เป็นนิทานพื้นบ้านที่คนญี่ปุ่นต้องรู้จักเป็นอย่างดีทุกคน และเมืองอิบุสุกินั้น ว่ากันว่าเป็นต้นกำเนิดแห่งนิทานพื้นบ้านเรื่องนี้นั่นเอง ให้ท่านได้ นั่งรถไฟทามาเตะบาโกะ จาก สถานีคิอิเระ ไปยัง สถานีอิบุสุกิ ซึ่งเป็นสถานีปลายทางของรถไฟสายนี้ จากนั้นเดินทางถึง เมืองอิบุสุกิ ซึ่งชาวญี่ปุ่นจะเรียกที่นี่ว่าเป็น "ฮาวายแห่งเกาะญี่ปุ่น" เพราะเส้นทางที่ไปเป็นเส้นทางเลียบทะเล และบางช่วงของถนนนิยมปลูกต้นมะพร้าวริมสองข้างทาง ดังนั้นในอดีตที่ผ่านมา เมืองอิบุสุกิแห่งนี้จึงเป็นเสมือนเมืองตากอากาศเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมาก่อน จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ สถานอบทรายร้อน เพื่อให้ท่านได้ทดลองผ่อนคลายความปวดเมื่อยของร่างกายด้วยการการแช่น้ำแร่ธรรมชาติควบคู่ไปกับการ อบทรายร้อน ซึ่งเชื่อกันว่าหากได้แช่น้ำแร่หรืออบทรายร้อนแล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงาม และยังช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตของร่างกายดีขึ้น (ค่าบริการอบทรายร้อนท่านละ 1,080 เยนไม่รวมอยู่ในค่าบริการ)
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารโทเซ็นเคียว อาหารแบบ นากาชิโซเม็ง ซึ่งเป็นวัฒนธรรมการกินโซเม็งเย็น (เส้นบะหมี่ญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง) แบบฉบับเฉพาะตัวและเป็นเอกลักษณ์ของอิบุสุกึ จังหวัดคาโกชิม่า วิธีการกิน เพียงคีบเส้นโซเม็งและใส่ในถาดหมุนถาดนอก เส้นจะไหลไปตามกระแสน้ำเย็นในถาด เพียงแค่นำตะเกียบขวางในถาดไว้ เส้นก็จะมาติดที่ตะเกียบสามารถคีบออกมาจิ้มกับโชยุผสมกับวาซาบิแล้วกินได้ เสิร์ฟพร้อมปลาเทร้าท์ย่างเกลือ **ช่วงหน้าหนาวอากาศเย็นจัดจะจัดเป็นชุดอาหารญี่ปุ่นบริการ** (10)
   บ่าย นำท่านชม สถานีรถไฟนิชิ-โอยามะ สถานีรถไฟที่อยู่ทางใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น สถานีนี้จะได้เห็นวิว ภูเขาไคมง ซึ่งเป็นภูเขาที่ได้รับฉายาว่า ฟูจิแห่งแคว้นซัทซึมะ (Satsuma Fuji) เพราะเป็นภูเขาที่มีรูปร่างทรงกรวยยอดแหลมคล้ายกับภูเขาไฟฟูจิแห่งจังหวัดยามานาชิ เป็นภูเขาไฟที่มีชื่อเสียง และอยู่ตำแหน่งที่เรียกได้ว่าใต้สุดของญี่ปุ่น ณ แหลมนากาซากิบานะ ณ จุดนี้จะเป็นจุดชมวิวภูเขาที่สวยที่สุด สามารถมองเห็นภูเขาได้เต็มลูกและเต็มตาโดยไม่มีอะไรมาบดบังสายตาเลย สำหรับผู้ที่เดินทางมาอาบทรายร้อนที่มีชื่อเสียงที่เมืองอิบุสึกิแล้ว นับว่าเป็นจุดที่ต้องมาเยี่ยมชมให้ได้ มิเช่นนั้นถือว่ายังมาไม่ถึงคิวชู จากนั้นนำท่านสู่แหลมนางาซากิบานะ ซึ่งเป็นแหลมที่อยู่ใต้สุดของเกาะญี่ปุ่น แวะที่ ศาลเจ้าคามะฟุตะ ศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมสำหรับชาวคิวชูที่มักจะมาขอพรและเสี่ยงทายซึ่งเชื่อกันว่ามีความศํกดิ์สิทธิ์ที่สุด โดยใช้ฝาไม้วงกลมวางไว้บนศีรษะ แล้วเดินตรงมายังตัวศาลเจ้า หากฝาไม้ของผู้ใดไม่ตกพื้น ถือว่าคำอธิษฐานจะเป็นผลสำเร็จ และภายในของศาลเจ้านั้น เป็นที่อยู่ของ ภาพวาดมังกรสีน้ำเงินนำโชค เป็นภาพวาดสีน้ำมันขนาดใหญ่ที่อยู่บนเพดานหลังคาของตัวศาลเจ้า ซึ่งเชื่อกันว่าหากผู้ใดได้มาเห็นด้วยตาตนเอง สิ่งที่ท่านไม่ควรพลาดในการมาเยือนศาลเจ้าแห่งนี้คือ ถ่ายรูปมังกรสีฟ้าบนเพดานไว้ แล้วเซฟให้เป็นวอลล์เปเปอร์ในโทรศัพท์มือถือ เพียงแค่นี้โทรศัพท์เครื่องนี้จะเป็นสื่อกลางที่จะนำพาโชคลาภและความสำเร็จมาสู่ผู้ถือ คิดจะทำการอะไรก็จะสำเร็จสมปรารถนา ซึ่งมีทั้งนักแสดง นักร้อง และนักกีฬาชื่อดังมากมายซึ่งเชื่อในสิ่งนี้แวะเวียนมาไม่ขาดสาย จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองคาโกชิม่า จากนั้นให้ท่านได้อิสระที่ ย่านเท็นมงคัง ย่านช้อปปิ้งถนนคนเดินและย่านแสงสีเพียงแห่งเดียวของคาโกชิม่า ที่นี่ท่านสามารถหาซื้อของใช้ เครื่องสำอาง และอาหารร้านค้าได้มากมาย (ไม่มีบริการอาหารเย็น)
   ค่ำ พักที่ Kagoshima Sun Royal Hotel หรือเทียบเท่า
 
 
ช้อปปิ้งที่ห้าง AEON - คาโกชิม่า - ฮ่องกง - กรุงเทพฯ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (11)
   จากนั้นนำท่านเดินทางช้อปปิ้งที่ AEON ไอระ ซึ่งเป็นห้างสรรพค้า AEON ที่ใหญ่ที่สุดในคาโกชิม่า ท่านสามารถเลือกซื้อหาของใช้ประจำวันต่างๆ ที่น่าใช้ในสไตล์ญี่ปุ่นได้ รวมไปถึงเครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่นต่างๆ ตามเคาน์เตอร์ รวมไปถึงเครื่องอุปโภคและบริโภคชื่อดังมากมายทั้งขนมขบเคี้ยว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผงโรยข้าว เครื่องปรุงสำเร็จรูป ชา กาแฟ เบียร์ แชมพู สบู่ ยาสีฟัน และของใช้ประจำวันอื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่ **สิ่งที่ไม่ควรพลาด!!! คาโกชิม่าเป็นแหล่งผลิตเหล้าโซจูชั้นดีที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ท่านที่เป็นนักดื่มไม่ควรพลาดในการซื้อหากลับบ้านเพื่อเป็นของฝากหรือไว้เพื่อดื่มเป็นการส่วนตัว** (ไม่มีบริการอาหารกลางวัน)
   13.30 น. ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติคาโกชิม่า เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่ฮ่องกง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที)
   16.20 น. เดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 671
   19.15 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง รอเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
   21.10 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 779
   23.10 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
 
 
วันที่เดินทาง
ผู้ใหญ่
เด็ก
พักเดี่ยว หมายเหตุ
สถานะ
มีเตียง ไม่มีเตียง
             
01-31 ม.ค. 66 77,700 77,700 77,700 77,700 0
 
01-28 ก.พ. 66 77,700 77,700 77,700 77,700 0
 
01-31 มี.ค. 66 77,700 77,700 77,700 77,700 0
 
01-30 เม.ย. 66 77,700 77,700 77,700 77,700 0
 
01-31 พ.ค. 66 77,700 77,700 77,700 77,700 0
 
 
ราคานี้รวม
  - ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์
- โรงแรมที่พัก 5 คืนที่ญี่ปุ่น ตามที่ระบุในรายการ
- ค่ารถรับส่ง และนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
- ค่ารถไฟทัศนาจรทามาเตะบาโกะ จากสถานีคิอิเระ-สถานีอิบุสุกิ
- ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ตามที่ระบุในรายการ
- ค่ารถไฟทัศนาจรทามาเตะบาโกะ
- อาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
- หัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
- ประกันอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
 
*** ผู้เดินทางที่มีอายุ 70-74 ปี บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองครึ่งหนึ่ง อายุเกิน 75 ปีขึ้นไป บริษัทประกันจะไม่ให้ความคุ้มครอง***
 
ราคานี้ไม่รวม
  - ค่าใช้จ่ายส่วนตัวทุกชนิด Sayonara Tax 1,000 เยนที่เริ่มเก็บตั้งแต่ 7 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป และค่าทิปไกด์และคนขับรถที่ญี่ปุ่น (ท่านละ 1,550 บาทตลอดทริป ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ)
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (เฉพาะในกรณีเป็นทัวร์กรุ๊ปเหมาที่ต้องการใบกำกับภาษี และได้ต่อรองราคากันสิ้นสุดแล้ว)
- ค่าขนกระเป๋าของสายการบิน กรณีน้ำหนักเกิน 30 ก.ก. ต่อท่าน
   

 
หมายเหตุ
  - เมื่อจองทัวร์แล้วต้องมัดจำทัวร์ภายในวันถัดไป ท่านละ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนออกเดินทาง 20 วัน
- ทัวร์ทุกกรุ๊ปของบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เดินทางโดยลูกค้าจำนวนตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
   
 
เงื่อนไขการจองทัวร์
 
1. ลูกค้าที่ต้องการจองทัวร์ จะต้องชำระค่ามัดจำ ในวันถัดไป หลังจากได้รับใบ invoice จากทางบริษัทฯ
2. การจองทัวร์ของลูกค้าจะถือว่าสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ลูกค้าได้มีการชำระค่ามัดจำมาในวันที่กำหนดแล้วเท่านั้น
3. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงือนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเกิดจากความประมาทของลูกค้า, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
7. กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในประเทศที่สามารถ เลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศยานเป็นสำคัญ และลูกค้าต้องเดินทางมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบินออกอย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิดความเสียหายใดๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น
8. ในการเดินทางเป็นกรุ๊ปทัวร์ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน และ ที่นั่งบนเครื่องบินไม่สามารถระบุที่นั่งได้จะใช้วิธีการสุ่มเลือกที่นั่งโดยระบบของสายการบิน ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้
9. การประกันภัย ที่บริษัทฯ ได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตามพ.ร.บ. การท่องเที่ยว เท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย (ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพ ในระหว่างการเดินทางได้ จากบริษัทประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)
10. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น การขอวีลแชร์ภายในสนามบิน, กรณีแพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ท่านตกลงทำการจอง มิฉะนั้นบริษัทฯ ไม่สามารถจัดการล่วงหน้าให้ได้
   
 
 
 
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.