นีงาตะ-แอลไพน์รูทเต็มเส้นทาง 7 วัน 6 คืน

ราคาเริ่มต้น
::
39,900 บาท
::
Download โปรแกรมทัวร์
 
::
[ ดูราคาและช่วงเดินทางทั้งหมด ]
 
 
1 ปีครั้งกับเส้นทางสายแจแปนแอลไพน์รูทแบบเต็มเส้นทาง!!!

เดินทางไปกับรายการทัวร์ไม่เหมือนใครทำเองขายเองทั้งหมด!!!

ท่องไปในญี่ปุ่น 5 จังหวัด ฟุกุชิมะ นีงาตะ โทยามะ นากาโนะ ไซตามะ
ทานบุฟเฟ่ต์ขาปูซูไว 2 มื้อ พร้อมโรงแรมเรียวกังมีออนเซ็น 2 คืน

โดยฟูล เซอร์วิสฮ่องกง แอร์ไลน์ พร้อมน.น.สัมภาระ 30 ก.ก.
 

  • เดินทางไปกับ HONG KONG AIRLINESสายการบินระดับ 4 ดาวจาก Skytrax โดยมีศูนย์กลางการบินตั้งอยู่ที่เกาะฮ่องกง พร้อมน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องถึง 30 ก.ก.
  • กำแพงหิมะมุโรโดะ	เกิดจากการตัดช่องทางทะลุหิมะหนาเป็นเส้นทางเดินและรถวิ่งผ่านชมความงามได้ ซึ่งกำแพงนี้มีความสูงถึง 16-20 เมตรในช่วงที่หิมะยังไม่ละลาย
  • เส้นทางสายแอลไพน์เส้นทางคดเคี้ยวไปมาในเทือกเขาแจแปนแอลป์ ซึ่งเต็มไปด้วยต้นสนพันปีอยู่เต็มไปตลอดทาง มีชื่อเสียงเรื่องความสวยงามที่สุดในช่วงฤดูหนาว
  • ปราสาทมัตสึโมโตะหรือปราสาทอีกาดำ สมบัติล้ำค่าแห่งชาติที่ได้รับการกล่าวขานกันว่า เป็นปราสาทที่สวยที่สุด 1 ใน 3 แห่งของญี่ปุ่นในปัจจุบันที่ยังคงสภาพเดิมอยู่
  • ถนนโบราณอุนโนะจูคุถนนโบราณและหมู่บ้านเก่าแก่แบบเอโดะ ถูกสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1625 เป็นทางการสัญจรสำหรับบุคคลระดับขุนนางในยุคศักดินา
  • ปราสาทซึรุงะหนึ่งในปราสาทที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น และถือเป็นปราสาทที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคโทโฮกุ ภายในจัดแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่านักรบซามูไร
  • หมู่บ้านโบราณโออุจิจูคุบ้านเรือนของที่นี่เป็นแบบดั้งเดิมตั้งแต่สมัยเอโดะ หมู่บ้านนี้จึงได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างที่สำคัญของญี่ปุ่นปี 1981
  • หน้าผาหินโทโนะเฮทสึริมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำจนกลายเป็นหน้าผารูปร่างแปลกตา เมื่อมองลงมาจะเห็นแม่น้ำโอคาวะสีเขียวมรกตสดใส
  • น้ำตกชิไรโตะโนะทาคิน้ำตกที่เกิดจากธารน้ำใต้ดินซึ่งไหลจากภูเขาไฟด้านบน มีอีกชื่อว่า"น้ำตกเส้นด้ายขาว" มาจากสายน้ำเส้นบางที่ไหลลงมาดุจดังเส้นด้ายบางทักทอเป็นสายน้ำ
  • หมู่บ้านฟุรุซาโตะนีงาตะสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งสำคัญองจังหวัดนิีงาตะ ที่รวบรวมประวัติศาสตร์และข้อมูลของเมือง และรวมอาหาร ผลไม้ เหล้าสาเก งานฝีมือ และผลิตถัณฑ์ท้องถื่น
  • พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมารีนเพีย นิฮงไคพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำตามแถบทะเลญี่ปุ่น ภายในจัดแสดงสัตว์น้ำกว่า 500 ชนิด มากกว่า 20,000 สายพันธุ์
  • ทะเลสาบอินะวะชิโระสมญาทะเลสาบแห่งกระจกสวรรค์ เป็น 1 ใน 4 ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เป็นทะเลสาบที่เกิดขึ้นจากการระเบิดตัวของภูเขาไฟในอดีต
  • ศาลเจ้ายาฮิโกะศาลเจ้าสำคัญอันศักดิ์สิทธิ์ของเมืองยาฮิโกะ มีอายุกว่า 1,300 ปี ถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อปี ค.ศ. 1916 และได้รับการยกย่องให้เป็นสมบัติของชาติในปี ค.ศ. 1988
  • สวนโอนิโอะชิดาชิ	ความหมายว่า "ยักษ์ผลัก" เกิดจากลาวาจากภูเขาไฟดันตัวจากการเปลี่ยนแปลงสันฐานของเปลือกโลกครั้งใหญ่เมื่อปี 1783 ที่ภูเขาอาซามะ
  • สวนสาธารณะปราสาททาคาดะตั้งอยู่บริเวณของปราสาททาคาดะ ได้ถูกเพลิงไหว้เผาจนวอดวายไป แต่ภายหลังมีการสรา้งปราการ 3 ชั้นขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นที่เก็บสมบัติของชาติ
  • Karuizawa Prince Shopping Plazaเอ้าท์เล็ตมอลล์ขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียวของภูมิภาคโจชินเอ็ทสึแห่งนี้ มีร้านค้าและแบรนด์เนมมากมายให้เลือกซื้อหา
  • ย่านร้านค้าโบราณคาวาโกเอะที่นี่เป็นสถานที่เก่าแก่และอนุรักษ์ไว้ทั้งอาคารบ้านเรือนและสถาปัตยกรรมในยุดเอโดะ จนได้ชื่อเรียกว่า "โคเอโดะหรือเมืองเอโดะน้อย"
  • วัดอาซากุสะถ่ายรูปกับโคมไฟขนาดยักษ์สีแดงสูง 4.5 เมตร ที่ประตูคามินาริมง และถนนนาคามิเสะที่ 2 ข้างทางมีร้านขายของที่ระลึกแบบเฉพาะญี่ปุ่นแท้ๆ
  • หุ่นกันดั้มยูนิคอร์นขนาดเท่าของจริง	สูง 19.7 เมตร ที่ตั้งอยู่หน้าห้าง Diver City สำหรับท่านที่ชื่นชอบโมบิลซุทสีขาวในตำนานของชาวญี่ปุ่นตัวนี้
  • ย่านชินจูกุย่านการค้าและช้อปปิ้งอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่ย่านนี้ไม่ต้องมีคำอธิบายใดๆ ทั้งสิ้น เพราะที่นี่คือที่สุดของแหล่งช้อปปิ้ง กิน เที่ยว แสงสีทุกอย่างของญี่ปุ่น
เดินทางไปกับ HONG KONG AIRLINES1 กำแพงหิมะมุโรโดะ	2 เส้นทางสายแอลไพน์3 ปราสาทมัตสึโมโตะ4 ถนนโบราณอุนโนะจูคุ5 ปราสาทซึรุงะ6 หมู่บ้านโบราณโออุจิจูคุ7 หน้าผาหินโทโนะเฮทสึริ8 น้ำตกชิไรโตะโนะทาคิ9 หมู่บ้านฟุรุซาโตะนีงาตะ10 พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมารีนเพีย นิฮงไค11 ทะเลสาบอินะวะชิโระ12 ศาลเจ้ายาฮิโกะ13 สวนโอนิโอะชิดาชิ	14 สวนสาธารณะปราสาททาคาดะ15 Karuizawa Prince Shopping Plaza16 ย่านร้านค้าโบราณคาวาโกเอะ17 วัดอาซากุสะ18 หุ่นกันดั้มยูนิคอร์นขนาดเท่าของจริง	19 ย่านชินจูกุ20
jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
กรุงเทพฯ - ฮ่องกง - นาริตะ - อินาวะชิโระ - ทานบุฟเฟ่ต์อาหารกว่า 100 ชนิดพร้อมขาปูยักษ์ซูไว
   00.30 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่องทางเข้าที่ 5 แถว K เคาน์เตอร์สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระ
   03.35 น. ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 780
   08.05 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง รอเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางสู่เมืองนาริตะ
   09.15 น. เดินทางสู่เมืองนาริตะ โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 608
   14.55 น. ถึงท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว มัคคุเทศก์นำท่านเดินทางสู่ เมืองไอสึ จังหวัดฟุกุชิมะ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ช.ม.
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารของโรงแรม พร้อมบริการด้วยบุฟเฟ่ต์กว่า 100 ชนิด และขาปูซูไวของญี่ปุ่น (1)
   ค่ำ พักที่ Hotel Listel Inawashiro หรือเทียบเท่า
 
ทะเลสาบอินาวะชิโระ - ปราสาทซึรุงะ - หน้าผาโตโนะเฮทสึริ - หมู่บ้านโบราณโออิจิจูคุ - นีงาตะ - อิสระช้อปปิ้งที่ AEON
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)
   หลังอาหารเช้านำท่านชม ทะเลสาบอินะวะชิโระ ทะเลสาบแห่งกระจกสวรรค์ 1 ใน 4 ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เป็นทะเลสาบที่ตั้งอยู่ตรงกลางของฟุกุชิมะ เกิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟในอดีต ซึ่งในน้ำมีแร่ธาตุเจือปนอยู่ทำให้ไม่มีสิ่งมีชีวิตในน้ำ แต่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวของมนุษย์ สามารถเที่ยวชมที่นี่ได้ทุกฤดูกาล สำหรับในช่วงเดือน พ.ย.- เม.ย. เหล่าหงส์สีขาวสง่าต่างก็อพยพมาอาศัยอยู่ที่นี่ นักท่องเที่ยวสามารถสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ อย่างการล่องเรือชมวิว เป็นต้น จากนั้นนำท่านชม ปราสาทซึรุงะ หนึ่งในปราสาทที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น (ไม่รวมค่าเข้าภายในตัวปราสาท) ภายในมีพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ และแสดงข้าวของเครื่องใช้ของเหล่านักรบซามูไร จากชั้นที่ 5 ของปราสาทสามารถชมวิวอันงดงามของเมืองไอสึได้ ในส่วนของด้านล่างเป็นร้านขายของฝากที่มีขนมอร่อยๆ จากฟุกุชิมะมากมาย รอบนอกเป็นสวนที่เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อนจาก เมื่อรวมกับฉากหลังที่เป็นปราสาทเก่าแก่ยิ่งเป็นภาพที่งดงาม จากนั้นนำท่านชม หน้าผาหินโทโนะเฮทสึริ อนุสรณ์แห่งธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำจนกลายเป็นหน้าผารูปร่างแปลกตา ซึ่งด้านบนผาเป็นเหมือนหอคอยที่เมื่อมองลงมาจะเห็นแม่น้ำโอคาวะสีเขียวมรกตอันใสสะอาดเบื้องล่าง นักท่องเที่ยวสามารถเดินข้ามผ่านสะพานแขวนเพื่อชมหน้าผาและร่องผา รวมถึงหินหน้าตาแปลกๆ มากมาย อีกทั้งภายในยังมีจุดให้สักการะพระโพธิสัตว์ด้วย และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงบริเวณหน้าผาจะถูกแต่งแต้มด้วยสีส้มเหลืองจากต้นไม้ใบหญ้า จุดชมธรรมชาติอีกแห่งที่ไม่ควรพลาด
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3)
   บ่าย ช่วงบ่ายนำท่านสู่ หมู่บ้านโบราณโออุจิจูคุ หมู่บ้านเล็กๆ ที่เป็นจุดแวะพักผ่อนของผู้ที่เดินทางจากเมืองไอสึไปยังนิกโก้ บ้านเรือนของที่นี่เป็นแบบดั้งเดิมที่ใช้กันมาตั้งแต่สมัยเอโดะ หมู่บ้านแห่งนี้จึงได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างอันสำคัญของประเทศในปี 1981 ปัจจุบันบ้านเรือนหลายๆ หลังได้รับการปรับปรุงดูแลใหม่ และได้มีการเปิดเป็นร้านอาหารและร้านขายของฝากต่างๆ รวมถึงมีบ้านพักให้นักท่องเที่ยวได้เข้าพักและสัมผัสกับความเป็นอยู่ในแบบชาวบ้านสมัยก่อน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จังหวัดนีงาตะ จังหวัดที่มีชื่อเสียงเรื่องกิจกรรมและกีฬาในช่วงหน้าหนาว เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีภูมิประเทศเป็นที่สูงหันหน้าออกทางทะเลด้านเหนือซึ่งรับเอาอิทธิพลของพายุหิมะมากักเก็บไว้ในช่วงหน้าหนาวซึ่งเป็นต้นกำเนิดของ Snow Powder ที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้จังหวัดนีงาตะยังเป็นแหล่งถือกำเนิดของ ปลาแฟนซีคาร์พ หรือปลาคาร์พที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม.) หลังจากนั้นให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งที่ AEON ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนิอิงาตะ เป็นห้าง AEON เปิดใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองนี้ ที่นี่ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อน ช้อปปิ้ง และเลือกหาอาหารรสชาดเยี่ยมได้ตามสไตล์ของทุกท่าน (ไม่มีบริการอาหารเย็น)
   ค่ำ พักที่ Ramada Hotel Niigata หรือเทียบเท่า
 
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมารีนเพีย นิฮงไค - หมู่บ้านนีงาตะ ฟุรุซาโตะ - ศาลเจ้ายาฮิโกะ - สวนสาธารณะปราสาททาคาดะ - โทยามะ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (4)
   หลังอาหารเช้านำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมารีนเพีย นิฮงไค พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำตามแถบทะเลญี่ปุ่น ภายในจัดแสดงสัตว์น้ำกว่า 500 ชนิด มากกว่า 20,000 สายพันธุ์ ภายในพิพิธภัณฑ์มีอุโมงค์เดินลอดใต้น้ำเสมือนการเดินชมซาฟารีของบรรดาสัตว์ภายในน้ำ และชมห้องแสดงพันธุ์ของเพนกวินที่เรียกว่า เกาะเพนกวิน และท่านสามารถชมการแสดงโชว์ของเหล่าโลมาแสนรู้และสิงโตทะเลได้ที่นี่อีกด้วย จากนั้นนำท่านสู่ หมู่บ้านฟุรุซาโตะนิอิงาตะ สถานที่ท่องเที่ยวแหล่งสำคัญขนาดใหญ่ของจังหวัดนิอิงาตะ ประกอบไปด้วย 2 ส่วนคือ Appeal Hall และ Bazaar Hall สถานที่รวบรวมประวัติศาสตร์และข้อมูลของเมือง และยังรวบรวมอาหาร ผลไม้ เหล้าสาเก งานฝีมือ และผลิตถัณฑ์ท้องถื่นของจังหวัดทั้งหมดรวมไปถึงสวนดอกไม้ และสนามเด็กเล่น
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (5)
   บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้ายาฮิโกะ ศาลเจ้าสำคัญอันศักดิ์สิทธิ์ของเมืองยาฮิโกะ มีอายุกว่า 1,300 ปี ถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อปี ค.ศ. 1916 และได้รับการยกย่องให้เป็นสมบัติของชาติในปี ค.ศ. 1988 ภายในเป็นที่ตั้งของหอจัดแสดงสมบัติ เช่น ข้าวของเครื่องใช้ ดาบ และหลักฐานการประดิษฐ์ตัวอักษร เป็นต้น ในช่วงเดือนพฤศจิกายนมีการจัดงานเทศกาลดอกเบญจมาศที่ยิ่งใหญ่และศาลเจ้าแห่งนี้ยังสามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม สวนสาธารณะปราสาททาคาดะ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่บริเวณของปราสาททาเคดะ สร้างขึ้นเมื่อปี 1614 แต่ได้ถูกเพลิงไหว้เผาจนวอดวายไปหลายปีแล้ว ซึ่งปัจจุบันนี้เหลือเพียงแค่ซากปราสาทเท่านั้น แต่ในภายหลังได้มีการสรา้งปราการ 3 ชั้นขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นที่เก็บสมบัติของชาติ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พักที่ เมืองโทยามะ
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (6)
   ค่ำ พักที่ Daiwa Roynet Hotel Toyama หรือเทียบเท่า
 
แอลไพน์รูทเต็มเส้นทาง - ชิราคาบะ ออนเซ็น - ทานบุฟเฟ่ต์ขาปูซูไว
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (7)
   นำท่านเดินทางสู่ สถานีโทยามะ ใช้เวลาประมาณ 2.5 ช.ม. เพื่อนำท่านขึ้นเคเบิ้ลคาร์จากสถานีโทยามะสู่สถานีบิโจได เพื่อเดินทางชม เส้นทางสายแอลไพน์ ที่สวยที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นที่ระดับความสูงถึง 977 เมตรจากระดับน้ำทะเล โดยเส้นทางของเคเบิ้ลคาร์มีความยาวถึง 1.3 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 นาที จากนั้นนำท่านนั่งรถบัสต่อสู่สถานีมูโรโดะใช้เวลาประมาณ 50 นาที บนเส้นทางหิมะยาวกว่า 23 กิโลเมตร เพื่อที่ท่านจะได้ชมกับ กำแพงหิมะมุโรโดะ ที่เกิดจากการตัดช่องทางทะลุหิมะหนาเป็นเส้นทางเดิน ซึ่งกำแพงนี้ มีความสูงถึง 16-20 เมตร (กรุณาตรงต่อเวลานัดหมาย เนื่องจากบริเวณกำแพงหิมะมีกรุ๊ปทัวร์ค่อนข้างมาก และการขึ้นรถหรือต่อด้วยกระเช้าจะต้องตรงต่อรอบเวลาที่ทำการจองไว้)
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (8)
   บ่าย จากนั้นนำท่านนั่งรถบัสวิ่งลอดผ่านอุโมงค์ที่มีความยาว 3.6 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพื่อเดินทางสู่ สถานีไดคังโบะ มุ่งหน้าสู่ ยอดเขาทาเตะยามะ ยอดเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ซึ่งอยู่อีกฟากหนึ่งของภูเขา จากนั้นนั่งรถเคเบิ้ลคาร์สู่ สถานีคุโรเบะไดระ ชมทิวทัศน์อย่างเต็มตาบนกระเช้าแบบพอนอรามิควิวมุมกว้าง ไม่มีจุดบังสายตารบกวน ที่คุโรเบะนี้ ให้ท่านได้อิสระถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างเต็มที่ จากนั้นขึ้นเคเบิ้ลคาร์และลอดอุโมงค์ลงสู่ เขื่อนคุโรเบะ ซึ่งเป็นเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และจะมีสายรุ้งพาดผ่านตลอดปี เขื่อนแห่งมีความสูงถึง 168 เมตร และมีความกว้างถึง 492 เมตร ใช้เวลาสร้างตั้งแต่เริ่มบุกเบิกจนเสร็จสิ้น ประมาณ 45 ปี โดยจะใช้เวลาเดินเท้าเพื่อข้ามเขื่อน 800 เมตร จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองชิราคาบะ เพื่อเข้าสู่ที่พักพร้อมบริการ น้ำแร่ออนเซ็น ในโรงแรมที่พัก เพื่อให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อย
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ โรงแรมที่พัก อาหารบุฟเฟ่ต์แบบญี่ปุ่น พร้อมขาปูซูไวชื่อดังของญี่ปุ่น (9)
   ค่ำ พักที่ Shirakaba Kogen Hotel หรือเทียบเท่า
 
ปราสาทมัตสุโมโตะ - ถนนอุนโนะจูคุ - คารุอิซาวะ - สวนโอนิโอะชิดาชิ - น้ำตกชิไรโตะ - Karuizawa Prince Shopping Plaza
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (10)
   แวะชมเมืองที่มีปราสาทเก่าแก่ 1 ใน 8 ปราสาทของญี่ปุ่น ซึ่งยังคงรักษาสภาพไว้ได้อย่างดั้งเดิม โดยรอดพ้นจากไฟไหม้และผลพวงจากสงครามโลกครั้งที่สอง นำท่านชม ปราสาทมัตสึโมโตะ หรือปราสาทอีกาดำ ซึ่งสร้างขึ้นในปี 1590 และปราสาทแห่งนี้ยังได้รับการกล่าวขานกันว่า เป็นปราสาทที่สวยที่สุด 1 ใน 3 แห่งของญี่ปุ่นในปัจจุบัน (ไม่รวมค่าเข้าภายในตัวปราสาท) จากนั้นนำท่านสู่ ถนนโบราณอุนโนะจูคุ ถนนโบราณและหมู่บ้านเก่าแก่แบบเอโดะ ถูกสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1625 เป็นทางการสัญจรสำหรับบุคคลระดับขุนนางในยุคศักดินา ถนนแห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองที่พักที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งจาก 100 แห่งของญี่ปุ่น และเป็นเขตอนุรักษ์อาคารประวัติศาสตร์ดั้งเดิมที่มีความสำคัญของชาติอีกด้วย จากนั้นนำท่านสู่ เมืองคารุอิซาวะ เมืองจากอากาศชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (11)
   บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองคารุอิซาวะ เมืองจากอากาศชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยภูมิประเทศตั้งอยู่บนที่ราบสูงล้อมรอบด้วยขุนเขากว้างใหญ่ไพศาล ทำให้เมืองนี้มีอากาศที่บริสุทธิ์และสดชื่นที่สุดที่ชาวญี่ปุ่นมักจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดยาวและวันหยุดเทศกาลต่างๆ มาพักผ่อนฟื้นฟูสภาพร่างกาย อีกทั้งเมืองนี้ยังสามารถท่องเที่ยวได้ในทุกฤดูกาล เพราะมีความงดงามแตกต่างกันไปในทุกฤดูกาลที่เปลี่ยนไป ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม. จากนั้นนำท่านชม สวนโอนิโอะชิดาชิ ที่เกิดจากธารลาวาของภูเขาไฟอาซามะทับถมจากการระเบิดครั้งรุนแรงในปี 1783 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางธรณีวิทยา เมื่อแม็กม่าเย็นตัวลงจับตัวแข็งเป็นก้อน เกิดเป็นลานก้อนหินขนาดใหญ่ บางก้อนมีน้ำหนักมากกว่า 10 ตันเลยทีเดียว ชื่อ "โอนิโอะชิดาชิ" นั้นแปลว่า "ยักษ์ผลัก" ได้มาจากการที่ชาวบ้านเปรียบเปรยธรณีพิโรธในครั้งนั้นว่า "เป็นเหมือนยักษ์โมโหทุ่มก้อนหินลงมาจากปากปล่องภูเขาไฟ" จากนั้นนำท่านชม น้ำตกชิไรโตะโนะทากิ น้ำตกสูง 3 เมตร กว้าง 70 เมตรลักษณะโอบเข้าหาตัวคล้ายลักษณะพานอราม่า เป็นน้ำตกที่เกิดจากธารน้ำใต้ดินซึ่งไหลจากภูเขาไฟที่อยู่ด้านบน น้ำตกแห่งนี้แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "น้ำตกเส้นด้ายขาว" ที่มาของชื่อน้ำตกนี้มาจากสายน้ำเส้นบางที่ไหลลงมาอย่างสม่ำเสมอดุจดังเส้นด้ายบางทักทอเป็นสายน้ำ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการชมน้ำตกแห่งนี้คือช่วงหน้าร้อน (มิ.ย.-ส.ค.) และช่วงใบไม้ร่วง (ก.ย.-ต.ค.) จากนั้นนำท่านสู่ KARUIZAWA PRINCE SHOPPING PLAZA ซึ่งเป็นเอ้าท์เล็ตขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียวในภูมิภาคโจชินเอ็ทสึ มีสินค้าและแบรนด์เนมลดราคามากมายและหลากหลายยี่ห้อให้ท่านได้เลือกซื้อหา (ไม่มีบริการอาหารเย็น ท่านสามารถเลือกหาทานได้ตามอัธยาศัยภายในเอ้าท์เล็ตที่มีศูนย์อาหารบริการมากมาย)
   ค่ำ พักที่ Marroad Inn Kumagaya หรือเทียบเท่า
 
ย่านร้านค้าโบราณคาวาโกเอะ - โตเกียว - ย่านโอไดบะ - หุ่นจำลองกันดั้มยูนิคอร์น - วัดอาซากุสะ - ฟรีช้อปปิ้งที่ชินจูกุ - นาริตะ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (12)
   จากนั้นเยี่ยมชม ย่านร้านค้าโบราณคาวาโกเอะ ที่นี่เป็นสถานที่เก่าแก่และอนุรักษ์ไว้ทั้งอาคารบ้านเรือนและสถาปัตยกรรมในยุดเอโดะจนได้ชื่อเรียกว่า โคเอโดะ หรือ เมืองเอโดะน้อย นั่นเอง นำท่านชมสัญลักษณ์ของเมืองคาวาโกเอะคือหอนาฬิกาเก่าแก่อายุกว่า 350 ปีซึ่งปัจจุบันหอนาฬิกานี้ยังคงเดินอย่างเที่ยงตรงอยู่ และยังคงตีระฆังบอกเวลาวันละ 4 ครั้งทุกๆ 3 ชั่วโมง นอกจากนี้คาวาโกเอะยังมีชื่อเสียงเรื่อง มันหวาน มีผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แปรรูปมาจากมันหวานรวมไปถึงพิพิธภัณฑ์มันหวานอีกด้วย หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กรุงโตเกียว มุ่งหน้าสู่ โอไดบะ เมืองใหม่ของกรุงโตเกียวที่เกิดจากการถมอ่าวโตเกียวขึ้นเป็นแผ่นดินใหม่ซึ่ง มีแหล่งบันเทิงและความสนุกสนานมากมาย อย่าพลาดชม!!! หุ่นจำลองกันดั้มยูนิคอร์น ขนาดเท่าของจริง สูง 19.7 เมตร ที่ตั้งอยู่หน้าห้าง Diver City ซึ่งมีพิพิธภัณฑ์และร้านค้าของ Bandai ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านแบบจำลองของพลาสติกโมเดลกันดั้มสำหรับท่านที่ชื่นชอบโมบิลซุทสีขาวในตำนานของชาวญี่ปุ่นตัวนี้ (ไม่มีบริการอาหารกลางวัน)
   บ่าย นำท่านเยี่ยมชม วัดอาซากุสะ วัดที่เป็นสัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของประเทศ ตามตำนานพื้นเมืองกล่าวว่า มีชายหาปลาสองพี่น้องมาทอดแหในแม่น้ำสุมิดะ แต่กลับได้รูปปั้นพระโพธิสัตว์คันนง (Kannon) องค์เจ้าแม่กวนอิมผู้เปี่ยมเมตตาขึ้นมาแทน หัวหน้าหมู่บ้านจึงสร้างวัดขึ้นเพื่อประดิษฐาน หลังจากนั้นไม่นานทำให้บริเวณนี้เป็นย่านการค้าขายที่มีชื่อเสียง เงินทองไหลมาเทมา หลังจากนั้นถ่ายภาพที่ระลึกกับโคมไฟขนาดยักษ์สีแดงสูง ถึง 4.5 เมตร ที่ประตูฟ้าคำรนคามินาริมง (Kaminari mon) จากประตูมีถนนทอดยาวกว่า 250 เมตร สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกแบบเฉพาะญี่ปุ่นแท้ๆ ที่เดียวในโตเกียว จากนั้นให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ที่ ย่านชินจูกุ ให้ท่านได้สนุกสนานกับการจับจ่ายสินค้านานาชนิดตามอัธยาศัยท่าน จนได้เวลานัดพบกันที่จุดนัดพบเพื่อเดินทางเข้าสู่ที่พักที่เมืองนาริตะ (ไม่มีบริการอาหารค่ำ)
   ค่ำ พักที่ Marroad International Hotel Narita หรือเทียบเท่า
 
นาริตะ - ฮ่องกง - กรุงเทพฯ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (13)
   หลังอาหารเช้า มีเวลาให้ท่านได้อิสระพักผ่อนหรือเตรียมตัวและจัดเก็บสัมภาระเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยรถ Shuttle Bus จะนำท่านออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานนาริตะในเวลา 12.30 น. ขอให้ทุกท่านตรงต่อเวลาที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม
   15.55 น. เดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 609
   20.00 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง รอเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
   22.45 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ HX 761
   00.45 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
 
วันที่เดินทาง
ผู้ใหญ่
เด็ก
พักเดี่ยว หมายเหตุ
สถานะ
มีเตียง ไม่มีเตียง
             
20-26 เม.ย. 63 41,900 41,900 40,900 14,000 -
 
11-17 พ.ค. 63 39,900 39,900 38,900 12,500 -
 
18-24 พ.ค. 63 39,900 39,900 38,900 12,500 -
 
25-31 พ.ค. 63 39,900 39,900 38,900 12,500 -
 
 
ราคานี้รวม
  - ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์
- โรงแรมที่พัก 6 คืนที่ญี่ปุ่น ตามที่ระบุในรายการ
- ค่ารถรับส่ง และนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
- ค่าตั๋วเส้นทางแอลไพน์แบบเต็มเส้นทาง
- ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ตามที่ระบุในรายการ
- อาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
- หัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
- ประกันอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
 
*** ผู้เดินทางที่มีอายุ 70-74 ปี บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองครึ่งหนึ่ง อายุเกิน 75 ปีขึ้นไป บริษัทประกันจะไม่ให้ความคุ้มครอง***
 
ราคานี้ไม่รวม
  - ค่าใช้จ่ายส่วนตัวทุกชนิด Sayonara Tax 1,000 เยนที่เริ่มเก็บตั้งแต่ 7 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป และค่าทิปไกด์และคนขับรถ (ท่านละ 1,750 บาทตลอดทริป ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ)
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (เฉพาะในกรณีเป็นทัวร์กรุ๊ปเหมาที่ต้องการใบกำกับภาษี และได้ต่อรองราคากันสิ้นสุดแล้ว)
- ค่าขนกระเป๋าของสายการบิน กรณีน้ำหนักเกิน 30 ก.ก. ต่อท่าน
   

 
หมายเหตุ
  - เมื่อจองทัวร์แล้วต้องมัดจำทัวร์ในวันถัดไป ท่านละ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนออกเดินทาง 20 วัน
- ทัวร์ทุกกรุ๊ปของบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เดินทางโดยลูกค้าจำนวนตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
   
 
เงื่อนไขการจองทัวร์
 
1. ลูกค้าที่ต้องการจองทัวร์ จะต้องชำระค่ามัดจำ ในวันถัดไป หลังจากได้รับใบ invoice จากทางบริษัทฯ
2. การจองทัวร์ของลูกค้าจะถือว่าสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ลูกค้าได้มีการชำระค่ามัดจำมาในวันที่กำหนดแล้วเท่านั้น
3. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงือนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเกิดจากความประมาทของลูกค้า, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
7. กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในประเทศที่สามารถ เลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศยานเป็นสำคัญ และลูกค้าต้องเดินทางมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบินออกอย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิดความเสียหายใดๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น
8. ในการเดินทางเป็นกรุ๊ปทัวร์ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน และ ที่นั่งบนเครื่องบินไม่สามารถระบุที่นั่งได้จะใช้วิธีการสุ่มเลือกที่นั่งโดยระบบของสายการบิน ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้
9. การประกันภัย ที่บริษัทฯ ได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตามพ.ร.บ. การท่องเที่ยว เท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย (ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพ ในระหว่างการเดินทางได้ จากบริษัทประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)
10. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น การขอวีลแชร์ภายในสนามบิน, กรณีแพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ท่านตกลงทำการจอง มิฉะนั้นบริษัทฯ ไม่สามารถจัดการล่วงหน้าให้ได้
   
 
 
 
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.