ไต้หวัน-ฮ่องกง 2 ประเทศ 6 วัน 5 คืน

ราคาเริ่มต้น
::
23,900 บาท
::
Download โปรแกรมทัวร์
 
::
[ ดูราคาและช่วงเดินทางทั้งหมด ]
 
 
พักไต้หวัน 3 คืน และ 2 คืนที่ฮ่องกง จิบชาชมวิวพร้อมของว่างยามบ่ายบนตึกไทเป 101 ชั้น 85 พิพิธภัณฑ์เหมืองทองคำ อุทยานเย่หลิ่ว หมู่บ้านจิ่วเฟิ่น อนุสรณ์เจียงไคเช็ค วัดหลงซานซื่อ เรียนทำขนมโมจิ ช็อปปิ้งที่ย่านซีเหมินติง ซือหลินไนท์มาร์เก็ต พิเศษ!! แช่น้ำแร่เพื่อสุขภาพในห้องส่วนตัวทุกห้อง อาหารทะเลสดๆ ทานบุฟเฟ่ต์ต้นตำหรับสุกี้ไทเป และบุฟเฟ่ต์ยากินิกุ พร้อมไอศครีม Haagen-Dazs ไม่อั้น ขากลับแวะช็อปปิ้งที่ฮ่องกงอีก 2 คืน พร้อม 1 วันอิสระให้ท่านได้เต็มอิ่มที่ฮ่องกง
 

jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
กรุงเทพฯ - ฮ่องกง - ไทเป
   09.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่องทางเข้าที่ 5 แถว K เคาน์เตอร์สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ส
เจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระ
   11.20 น. ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ HX 772
   15.35 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเช็ค แล็ป ก็อก รอเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางสู่กรุงไทเป
   17.40 น. เดินทางสู่กรุงไทเป โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ HX 282
   19.25 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเมืองเถาหยวน กรุงไทเป หลังพิธีการตรวจคนเข้าเมืองมัคคุเทศก์ท้องถิ่นนำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงไทเป เมืองหลวงของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะไต้หวัน ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางทางการเมืองการปกครองและเศรษฐกิจ อีกทั้งยังเป็นเมืองขนาดใหญ่ที่มีความเป็นสากล ไทเปมีจำนวนประชากรทั้งสิ้นสองล้านหกแสนคน เป็นที่ตั้งของตึกไทเป 101 ซึ่งเคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกอยู่นานหลายปี มีระบบรถไฟฟ้าที่สะดวกรวดเร็วมีบรรยากาศยามค่ำคืนที่คึกคักสนุกสนาน มีอาหารนานาชาติและเป็นหนึ่งในเมืองขนาดใหญ่ในทวีปเอเชียที่มีย่านการค้าที่คับคั่งที่สุด อีกทั้งยังเป็นสถานที่จัดการแสดงชั้นนำระดับโลกอยู่เสมอ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พัก
   ค่ำ พักที่ City Suite Taoyuan Hotel หรือเทียบเท่า
 
 
ไทเป – เรียนทำขนมโมจิ - อุทยานเย่หลิ่ว - พิพิธภัณฑ์เหมืองทอง – หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น - แช่น้ำแร่ส่วนตัวในที่พัก
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (1)
   หลังอาหารให้ท่านได้สนุกสนานไปกับ เรียนทำขนมโมจิ ด้วยตัวท่านเอง พร้อมอุปกรณ์และวัตถุดิบการทำรวมถึงให้ท่านนำกลับไปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางชม อุทยานเย๋หลิ่ว จุดเหนือสุดของไต้หวัน มีลักษณะเป็นแหลมทอดยาวออกไปในทะเลเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงเต็มไปด้วยโขดหินที่มีรูปทรงแปลกตาและงดงาม เกิดจากการกัดกร่อนของน้ำทะเล ลมทะเล และการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกเมื่อหลายล้านปีก่อนทำให้เกิดการทับถมของแนวหินตามชายฝั่งในรูปร่างที่แตกต่างกัน ประกอบด้วยโขดหินและชะง่อนทรายรูปร่างต่างๆ เช่น รองเท้าเทพธิดา เทียน ดอกเห็ด เต้าหู้ รังผึ้ง และที่โดดเด่นมีชื่อเสียงมากที่สุดก็คือ เศียรราชินี
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Shinye Shabu บริการอาหารแบบบุฟเฟต์สุกี้ไทเป ที่มีไลน์อาหารแบบสุกี้ให้เลือกทานมากมาย อีกทั้งยังมีเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อแพะสไลด์แบบสดๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มและอาหารข้างเคียงมากมายให้เลือกทานไม่อั้น (2)
   บ่าย นำท่านเดินทางไปยัง พิพิธภัณฑ์เหมืองทองจิ่งกั๊วะฉี ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์การทำเหมืองแร่ทองในอดีตในยุคตื่นทอง จุดเด่นที่น่าตื่นเต้นของเหมืองทองอายุเก่าแก่แห่งนี้ มีทองคำแท่งหลอมขึ้นน้ำหนักกว่า 220 ก.ก. มูลค่ากว่า 700 ล้านเหรียญไต้หวัน ที่สำคัญสามารถใช้มือจับลูบคลำผ่านตู้กระจกนิรภัยผ่านช่องสอดแขนเข้าไปได้อีกด้วย จากนั้นเดินทางสู่ หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ที่ตั้งอยู่บริเวณไหล่เขาในเมืองจีหลง จิ่วเฟิ่นเป็นแหล่งเหมืองทองที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยโบราณ ปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่ง เพราะนอกจากจะเป็นถนนคนเดินเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในไต้หวันแล้ว นักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินบรรยากาศแบบดั้งเดิมของร้านค้า ร้านอาหารของชาวไต้หวันในอดีตและยังสามารถชื่นชมวิวทิวทัศน์ รวมทั้งเลือกชิมและซื้อชาจากร้านค้าที่มีอยู่มากมายอีกด้วย
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (3)
   ค่ำ พัก The Loft Sea Gala Spring Hotel หรือเทียบเท่า พิเศษ!!! "แช่น้ำแร่ส่วนตัวภายในโรงแรมทุกห้อง"
 
 
วัดหลงซานซื่อ - จุดชมวิวชั้น 85 ตึกไทเป 101 - ซีเหมินติง - ตลาดกลางคืนซื่อหลิน
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (4)
   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่กรุงไทเป นำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดหลงซานซื่อ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในไทเป สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยจักรพรรดิเฉียนหลงของจีน เป็นวัดที่ผู้คนเลื่อมใสที่สุดในกรุงไทเป เนื่องจากในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 วัดหลงซานซื่อถูกทิ้งระเบิดจนได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก แต่พระโพธิสัตว์กวนอิมที่เป็นองค์พระประธานนั้นกลับไม่ได้รับความเสียหายเลย ทำให้ผู้คนเลื่อมใสพากันมากราบไหว้มากขึ้น และด้านหลังของโบสถ์เจ้าแม่กวนอิมยังมีเทพเจ้าต่างๆของลัทธิเต๋าอีกนับหลายสิบองค์ มีผู้กล่าวไว้ว่าวัดหลงซานซื่อเป็นที่รวมเทพเจ้าองค์ต่างๆ ไว้มากที่สุดแห่งหนึ่งของไต้หวัน
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!!! อาหารทะเลสดๆ จากทะเล (5)
   บ่าย นำท่านสู่ ตึกไทเป 101 ตึกที่เคยสูงที่สุดในโลกและเป็นการประกาศศักยภาพทางเทคโนโลยีของไต้หวัน สัญลักษณ์ใหม่ของเมืองไทเป ตึกมีความสูงถึง 508 เมตรได้รับการออกแบบโดยวิศวกรชาวไต้หวัน ลักษณะทางสถาปัตยกรรม มีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมของเอเชียตะวันออกแบบดั้งเดิม กับสถาปัตยกรรมแบบไต้หวัน โดยผสมผสานสัญลักษณ์อันเป็นมงคลตามขนบธรรมเนียมจีนและความเชื่อให้เข้ากันกับเทคโนโลยีล้ำยุคได้อย่างลงตัว ตัวอาคารมองดูคล้ายปล้องไผ่ 8 ปล้องต่อกัน จากนั้นให้ท่านได้ชมทัศนียภาพของกรุงไทเปจาก จุดชมวิวที่ชั้น 85 ให้ท่านได้ปลดปล่อยอิริยาบทไปกับการจิบชายามบ่ายพร้อมกับของว่างในบรรยากาศบนตึกระฟ้าที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกมาแล้ว จากนั้นนำท่านสัมผัสย่านวัยรุ่นแห่งไทเป ซีเหมินติง เรียกได้ว่าเทียบเคียงย่านชิบูย่าในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เป็นที่รวมแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับต่างๆ เครื่องสำอางค์ และร้านรองเท้าโอนิสึกะไทเกอร์ยอดนิยมของชาวไทย หากอยากรู้ว่าแฟชั่นของวัยรุ่นไต้หวันเป็นอย่างไรต้องมาดูที่ย่านนี้เลยทีเดียว ซึ่งตอนกลางคืนจะเปิดเป็นถนนคนเดิน นอกจากบรรดาสินค้าแฟชั่นที่มีอยู่ทั่วไปแล้วก็ยังมีร้านอาหาร อยู่หลายร้าน ทั้งแบบร้านสไตล์ Modern Toilet หรือร้านแบบนั่งข้างทางให้เลือกช็อปเลือกรับประทานได้อย่างจุใจ จากนั้นให้ท่านอิสระชอปปิ้งที่ ตลาดซื่อหลิน เป็นตลาดคนเดินสไตล์ไต้หวันที่ครึกครื้นที่สุด มีร้านค้าครบครัน จำหน่ายสินค้าพื้นเมือง และอาหารทานเล่นสไตล์ไต้หวันอีกมากมาย ในราคาเหมาะสม เมนูที่ขึ้นชื่อของที่นี่คือ ไก่กรอบซื่อหลิน เต้าหู้เหม็น ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คน และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรองเท้า Onitsuka Tiger ท่านสามารถเลือกหาได้ที่นี่ในราคาย่อมเยาว์
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร Ding Sao บริการอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์เนื้อย่างแบบยากินิกุ พร้อมเครื่องดื่มทั้งน้ำอัดลม น้ำผลไม้ และเบียร์ รวมถึงไอศครีม Haagen-Dazs แบบบไม่อั้นอีกด้วย (6)
   ค่ำ นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก Chateau De Chine Sinjhuang Hotel หรือเทียบเท่า
 
 
ไทเป - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค - ร้านขนม Vigor Kobo - ฮ่องกง - อิสระตามอัธยาศัย
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (7)
   หลังอาหารเช้า นำท่านเยี่ยมชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ที่เป็นอาคารหินอ่อนขนาดมหึมาล้อมรอบด้วยสวนสวยตระการตา ภายในมีรูปปั้นโลหะสัมฤทธิ์ของอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค สถานแห่งนี้เป็นทั้งบ้านพักของอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค และยังเป็นที่ตั้งของโรงละครแห่งชาติหอแสดงคอนเสิร์ต และศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ จากนั้นให้ท่านได้อิสระช็อปปิ้งซื้อหาของฝากได้ที่ร้านขายขนมชื่อดังของไต้หวันที่ร้าน Vigor Kobo ให้ท่านได้ละลายเงินไต้หวันที่เหลืออยากเพลิดเพลินในการเลือกซื้อหาของฝากกลับไปให้ครอบครัวของท่านได้ที่นี่ โดยสินค้าขึ้นชื่อของที่นี่คือเค้กสับปะรดอันเลิศรส และยังมีขนมต่างๆ อีกมากมายให้บริการเป็นของฝากแก่คนทางบ้านพร้อมด้วยบริการบรรจุลงกล่องสำหรับบรรทุกใต้ท้องเครื่องให้เป็นอย่างดี
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารแบบเสี่ยวหลงเปา ต้นตำรับของไต้หวันที่ขึ้นชื่อ (8)
   บ่าย ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน เพื่อเดินทางสู่ฮ่องกง
   14.50 น. เดินทางสู่ฮ่องกง โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ HX 265
   16.40 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานเช็ค แลป ก๊อก ประเทศฮ่องกง ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตา หัวหน้าทัวร์นำท่าน ผ่านการตรวจเช็กเอกสารเข้าเมือง จากนั้นมัคคุเทศก์ท้องถิ่นรอรับท่านเดินทางสู่ที่พัก (ไม่มีบริการอาหารค่ำ)
   ค่ำ พักที่ Penta Hotel Hong Kong-Kowloon หรือเทียบเท่า
 
 
อิสระทั้งวันตามอัธยาศัย
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (9)
   วันนี้ให้ท่านได้อิสระอย่างจุใจเต็มวัน ท่านสามารถเลือกเดินทางเที่ยวตามความต้องการส่วนตัวของท่านได้กับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของฮ่องกง เช่น ดิสนีย์แลนด์ โอเชี่ยนพาร์ค หรือบนยอดเข้าวิคทอเรียโดยรถราง 100 ปีของฮ่องกง และนอกจากนั้นฮ่องกงยังเต็มไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งมากมายระดับโลกทั้งย่านไทม์สแควร์ หรือย่านจิมซาจุ่ย (ไม่มีบริการอาหารกลางวันและเย็น)
   ค่ำ พักที่ Penta Hotel Hong Kong-Kowloon หรือเทียบเท่า
 
 
ฮ่องกงซิตี้ทัวร์ - อิสระช็อปปิ้งที่จิมซาจุ่ย - กรุงเทพฯ
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (10)
   นำท่านเดินทางชมฮวงจุ้ยเก้ามังกร และทัศนียภาพของเกาะฮ่องกง ที่ ยอดเขาวิคทอเรีย จุดชมวิวที่มีชื่อเสียง ของเกาะฮ่องกง พบทัศนียภาพอันสวยงามของเกาะฮ่องกงที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าความสูงเทียมเขาวิคทอเรีย แวะผ่านชมบ้านคนดังและมีชื่อเสียงต่างๆ ของฮ่องกง เช่น เฉินหลง ภรรยาคนที่ 4 ของสแตนลีย์ โฮ เจ้าของบ่อนลิสบัว ชื่อดังของมาเก๊า จากนั้นนำท่านสู่ รีพัลส์เบย์ หรือ อ่าวน้ำตื้น ซึ่งตั้งตามชื่อเรือรบอังกฤษ ในศตวรรษที่ 19 ที่ส่งมาปราบปรามโจรสลัดท้องถิ่น อ่าวน้ำตื้นเป็นอ่าวที่มีชื่อเสียง เป็นแหล่งพักผ่อน ในช่วงหน้าร้อน ให้ท่านได้มีเวลานมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม พระโพธิสัตว์ที่ชาวพุทธทั่วโลกนับถือ และเจ้าแม่ทับทิมอันศักดิ์สิทธิ์ รวมทั้งสักการะเทพเจ้าแห่งโชคลาภ เดินข้ามบันไดแห่งชีวิต และสะพานต่ออายุ ซึ่งเชื่อกันว่าถ้าได้ข้ามสะพานไปครั้งหนึ่งจะมีอายุเพิ่มขึ้นอีก 3 ปี และท่านที่กำลังมีความรักหรือหลงรักใครอยู่ ท่านสามารถขอพรอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากหินบุพเพสันนิวาส ซึ่งเชื่อกันว่าผู้ใดได้สัมผัสหินก้อนนี้แล้วนึกถึง ใบหน้าคนที่รัก ท่านจะได้สมหวังดั่งใจ จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมร้าน Hong Kong Jewelry เพื่อเลือกซื้อหาเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบ
   เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (11)
   มีเวลาให้ท่านอย่างเต็มที่เพื่อเพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าถูกใจ ย่านจิมซาจุ่ย บนถนนนาธาน แหล่งช็อปปิ้งชื่อดังของฮ่องกง ท่านจะได้พบสินค้าต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น เครื่องหนัง รองเท้า เสื้อผ้า สินค้าแบรนด์เนม น้ำหอม เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์และคอมพิวเตอร์มือถือแบบพกพา และอื่นๆ อีกมากมาย หรือช็อปปิ้งสินค้า ของเด็กเล่นที่ที่ห้าง โอเชี่ยน เทอร์มินัล ซึ่งเป็นช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย โดยให้ท่านได้อิสระที่จิมซาจุ่ยได้จนกระทั่งได้เวลาพบกันที่จุดนัดพบเพื่อเดินทางสู่ท่าอากาศยาน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ (ไม่มีบริการอาหารค่ำ)
   21.45 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ HX 761
   23.55 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
 
 
วันที่เดินทาง
ผู้ใหญ่
เด็ก
พักเดี่ยว หมายเหตุ
สถานะ
มีเตียง ไม่มีเตียง
             
 
ราคานี้รวม
 
 
*** ผู้เดินทางที่มีอายุ 70-74 ปี บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองครึ่งหนึ่ง อายุเกิน 75 ปีขึ้นไป บริษัทประกันจะไม่ให้ความคุ้มครอง***
 
ราคานี้ไม่รวม
 
   

 
หมายเหตุ
 
   
 
เงื่อนไขการจองทัวร์
 
1. ลูกค้าที่ต้องการจองทัวร์ จะต้องชำระค่ามัดจำ ในวันถัดไป หลังจากได้รับใบ invoice จากทางบริษัทฯ
2. การจองทัวร์ของลูกค้าจะถือว่าสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ลูกค้าได้มีการชำระค่ามัดจำมาในวันที่กำหนดแล้วเท่านั้น
3. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงือนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเกิดจากความประมาทของลูกค้า, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
7. กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในประเทศที่สามารถ เลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศยานเป็นสำคัญ และลูกค้าต้องเดินทางมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบินออกอย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิดความเสียหายใดๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น
8. ในการเดินทางเป็นกรุ๊ปทัวร์ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน และ ที่นั่งบนเครื่องบินไม่สามารถระบุที่นั่งได้จะใช้วิธีการสุ่มเลือกที่นั่งโดยระบบของสายการบิน ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้
9. การประกันภัย ที่บริษัทฯ ได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตามพ.ร.บ. การท่องเที่ยว เท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย (ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพ ในระหว่างการเดินทางได้ จากบริษัทประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)
10. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น การขอวีลแชร์ภายในสนามบิน, กรณีแพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ท่านตกลงทำการจอง มิฉะนั้นบริษัทฯ ไม่สามารถจัดการล่วงหน้าให้ได้
   
 
 
 
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.