ศรีลังกา-นมัสการพระธาตุเขี้ยวแก้ว 6 วัน 4 คืน

ราคาเริ่มต้น
::
21,900 บาท
::
Download โปรแกรมทัวร์
 
::
[ ดูราคาและช่วงเดินทางทั้งหมด ]
 
 
**นมัสการพระธาตุเขี้ยวแก้วอันเป็นสิริมงคลของชาวพุทธที่ศรีลังกา**

ท่องเที่ยวไปที่ศรีลังกา ประเทศบ้านพี่เมืองน้องของชาวพุทธมาตั้งแต่สมัยอดีตกาล

เดินทางโดยศรีลังกัน แอร์ไลน์ พร้อม TV ส่วนตัวทุกที่นั่งและน.น.สัมภาระ 30 ก.ก.

โคลอมโบ – วัดถ้ำดัมบุลลา – ภูเขาสิกิริยา – สวนเครื่องเทศ – วัดถ้ำอาลุวิหาร – แคนดี้ – ชมระบำพื้นเมืองแคนเดี้ยน - วัดพระเขี้ยวแก้ว – ชมสินค้าพื้นเมือง – โรงงานชาเกอรากามา - ค็อกกาลา – ป้อมกอลล์ – ชมการตกปลาบนเสาไม้ - โคลอมโบ - จัตุรัสแห่งอิสรภาพ – วัดกัลยาณี – วัดคงคาราม – ศูนย์การค้าโอเดล
 

  • เดินทางไปกับ SRILANKAN AIRLINESสายการบินระดับ 4 ดาวจาก Skytrax โดยมีศูนย์กลางการบินตั้งอยู่ที่กรุงโคลอมโบ ประเทศศรีลังกา พร้อมน.น.สัมภาระโหลด 30 ก.ก.ต่อท่าน
  • ภูเขาสิกิริยาหรือภูเขาสิงโต Lion Rock เนื่องจากรูปทรงของภูเขามีรูปร่างคล้ายสิงโตหมอบ และชาวศรีลังกามักนิยามภูเขาลูกนี้ว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลก
  • พระบรมธาตุเขี้ยวแก้วพระทันตธาตุเบื้องซ้ายขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ถูกเก็บรักษาไว้ในผอบทองคำรูปทรงเจดีย์ครอบผอบที่บรรจุพระธาตุอีก 6 ชั้น
  • วัดดาลาดา มาลิกาวาหรือที่เรียกกันว่าวัดพระเขี้ยวแก้ว ตั้งอยู่ริมทะเลสาบแคนดี้ เป็นที่เก็บรักษา "พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว" ที่ชาวพุทธเชื่อว่าการได้มาสักการะจะเกิดสิริมงคลแต่ตนเอง
  • ป้อมกอลล์ป้อมปราการมรดกโลกสไตล์ยุโรป ที่ช่วงศตวรรษที่ 17 ศรีลังกาตกอยู่ภายใต้การปกครองของชาวดัตช์ ถูกเรียกว่าป้อมดัตช์และป้อมกอลล์
  • วัดคงคารามที่มีสถาปัตยกรรมผสมผสานทั้งแบบศรีลังกา อินเดีย ไทย และจีน และมีต้นศรีมหาโพธิ์ขนาดใหญ่ซึ่งนำหน่อจากต้นศรีมหาโพธิ์แห่งเมืองอนุราชปุระมาปลูก
  • วัดถ้ำดัมบุลลามรดกโลกเมื่อปี 1991 เป็นวัดถ้ำที่ใหญ่ที่สุดและมีการทำนุบำรุงไว้อยู่ในสภาพดีที่สุดในศรีลังกา ประกอบด้วยถ้ำ 5 ถ้ำที่มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 300 เมตร
  • ล่องเรือชมวาฬและโลมาที่อ่าวมิริสสาจุดชมวาฬสีน้ำเงินและโลมาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดคือเดือนธันวาคมถึงเมษายน โดยมีสถิติการเห็นวาฬและโลมาค่อนข้างสูง
  • ชมการตกปลาบนเสาไม้ ที่มีเฉพาะในศรีลังกาเท่านั้น โดยชาวประมงจะทรงตัวอยู่บนเสาไม้ที่ปักเป็นหลักอยู่ใกล้ชายฝั่งแล้วใช้ไม้ชิ้นสั้นๆ มาผูกขัดกันไว้เป็นเป็นที่นั่งเล็กๆ ระหว่างตกปลา
  • วัดกัลยาณีวัดสำคัญอีกแห่งหนึ่งที่ชาวพุทธในศรีลังกาให้ความนับถือและศรัทธา ด้วยเชื่อว่าพระพุทธเจ้าเคยเสด็จมาที่วัดแห่งนี้ พร้อมชมจิตรกรรมที่เกี่ยวกับพุทธประวัติ
  • ชาซีลอนพืชเศรษฐกิจของศรีลังกาที่ริเริ่มปลูกมาตั้งแต่ยุคอาณานิคม และเริ่มส่งออกชาซีลอนไปยังอังกฤษในปี1873 ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและแพร่หลายไปทั่วโลก
  • โรงงานชาเกอรากามาโรงงานอายุกว่า 100 ปี ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1903 ผลิตชาหลากหลายรูปแบบเพื่อความสะดวกสบายและตอบสนองต่อรสนิยมที่หลากหลายของผู้บริโภค
  • ระบำพื้นเมืองแคนเดี้ยนมรดกทางวัฒนธรรมโดยนำการเต้นรำที่ใช้ในการประกอบพิธีกรรมท้องถิ่นและการแต่งกายที่มีเอกลักษณ์มาผสานกับการร่ายรำประกอบเสียงเครื่องดนตรี
เดินทางไปกับ SRILANKAN AIRLINES1 ภูเขาสิกิริยา2 พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว3 วัดดาลาดา มาลิกาวา4 ป้อมกอลล์5 วัดคงคาราม6 วัดถ้ำดัมบุลลา7 ล่องเรือชมวาฬและโลมาที่อ่าวมิริสสา8 ชมการตกปลาบนเสาไม้ 9 วัดกัลยาณี10 ชาซีลอน11 โรงงานชาเกอรากามา12 ระบำพื้นเมืองแคนเดี้ยน13
jquery carousel by WOWSlider.com v8.7
กรุงเทพ – โคลอมโบ – ดัมบุลลา – วัดถ้ำดัมบุลลา – สิกิริยา
   06.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่องทางเข้าที่ 8 แถว S สายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์เจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยให้การเช็คเอกสารและสัมภาระ
   09.00 น. ออกเดินทางออกจากกรุงเทพฯ โดยสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์เที่ยวบินที่ UL 403
   11.00 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติบันดารานายเก (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 1.30 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองแล้วนำท่านออกเดินทางสู่ ดัมบุลลา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (1)
   บ่าย นำท่าน ชม วัดถ้ำดัมบุลลา หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อวัดทองคำแห่งดัมบุลลา วัดพุทธที่สำคัญแห่งหนึ่งของศรีลังกา ตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของประเทศ บนเขาที่มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 300 เมตร ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี 1991 เป็นวัดถ้ำที่ใหญ่ที่สุดและมีการทำนุบำรุงไว้อยู่ในสภาพดีที่สุดในศรีลังกา ประกอบด้วยถ้ำ 5 ถ้ำ แต่ละถ้ำมีขนาดไม่เท่ากัน ถ้ำเทวราชาเป็นถ้ำที่เก่าแก่ที่สุดในจำนวน 5 ถ้ำ มีพระพุทธรูปปางปรินิพพานขนาดใหญ่แกะสลักจากหินอ่อนยาว 49 เมตร ถ้ำมหาราชา เป็นถ้ำที่มีขนาดใหญ่และมีความสำคัญที่สุด ภายในมีพระพุทธรูปและประติมากรรมจำนวนมาก ถ้ำมหาอลุตมีพระนอนขนาดเกือบ 10 เมตรประดิษฐานอยู่ ถ้ำภัคชิมามีขนาดเล็กที่สุดแต่มีภาพจิตรกรรมเต็มไปทั่วพื้นที่เพดานถ้ำ และถ้ำเทวนะอลุต ซึ่งเป็นถ้ำที่สร้างขึ้นหลังสุด ภายในมีพระนอนขนาดใหญ่
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (2)
   ค่ำ พักที่ Sigiriana Resort by Thilanka หรือเทียบเท่า
 
ภูเขาสิกิริยา – สวนเครื่องเทศ – วัดถ้ำอาลุวิหาร – แคนดี้ – ชมระบำพื้นเมืองแคนเดี้ยน
   เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (3)
   นำท่านขึ้นชม ภูเขาสิกิริยา หรือที่เรียกอีกชื่อว่า ภูเขาสิงโต Lion Rock เนื่องจากรูปทรงของภูเขามีรูปร่างคล้ายสิงโตหมอบ และชาวศรีลังกามักนิยามภูเขาลูกนี้ว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลก มีความสูงราว 200 เมตร บนยอดเขาเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงซากปรักหักพังเท่านั้น ภูเขาแห่งนี้ถูกทิ้งร้างเอาไว้นานหลายร้อยปี จนกระทั่งปี 1853 มีผู้สำรวจและพบภาพจิตรกรรมบนผนังมากมาย รัฐบาลศรีลังกาจึงเข้าไปทำการอนุรักษ์ ระหว่างทางการเดินขึ้นภูเขาที่มีลักษณะคล้ายบันไดเวียนกว่า 2,000 ขั้นจะมีหลืบถ้ำที่มีภาพเขียนสีเฟรสโก (การวาดภาพบนปูนปลาสเตอร์เปียก) ของนางอัปสรที่มีอายุมากกว่า 1,500 ปี บริเวณทางขึ้นสู่ยอดสูงสุดของภูเขาสิกิริยามีรูปปั้นเท้าของสิงโตขนาดใหญ่ 2 ข้างขนาบบันไดทางขึ้นไปสู่บริเวณพระราชวังและสระน้ำขนาดใหญ่ที่เชื่อกันว่าเป็นที่สรงน้ำเล่นของพระเจ้ากัสสปะผู้สร้างพระราชวังบนภูเขาแห่งนี้ นำท่านออกเดินทางสู่เมืองแคนดี้ (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (4)
   ระหว่างทางสู่เมืองแคนดี้ แวะชม สวนเครื่องเทศ ที่เมืองมาตาเล ซึ่งเป็นสถานที่ปลูกสมุนไพรค่างๆ ที่ใช้ทำเครื่องเทศที่ดีที่สุดของศรีลังกา ท่านจะได้เรียนรู้ถึงความแตกต่างของเครื่องเทศแต่ละชนิด การเพาะปลูกและแปรรูป ตลอดจนการจัดการอบรมแก่กลุ่มเกษตรกรในพื้นที่เพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพและจำหน่ายได้ในราคายุติธรรม ท่านสามารถเลือกซื้อเครื่องเทศต่างๆ เพื่อใช้ในการประกอบอาหาร หรือแม้แต่การใช้เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์และความงาม หลังจากนั้นนำท่านชม วัดถ้ำอาลุวิหาร วัดพุทธศักดิ์สิทธิ์ในเมืองมาตาเลซึ่งมีความหมายในภาษาบาลีว่าวัดแห่งแสงสว่าง ตั้งอยู่ท่ามกลางเนินเขา มีประวัติย้อนกลับไปจนถึงศตวรรษที่ 3 ก่อนคริสตกาล เป็นสถานที่ที่มีการจารึกพระไตรปิฎกภาษาบาลีลงบนใบลานเป็นครั้งแรกในโลก และในบริเวณใกล้เคียงวัดมีอารามหลายแห่งที่มีภาพเขียนสีเฟรสโกอีกด้วย เมื่อเดินทางถึงแคนดี้ นำท่าน ชมระบำพื้นเมืองแคนเดี้ยน ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมแขนงหนึ่งของชาวศรีลังกา ซึ่งเป็นการเต้นระบำที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยนำการเต้นรำที่ใช้ในการประกอบพิธีกรรมท้องถิ่นและการแต่งกายที่มีเอกลักษณ์มาผสานกับการร่ายรำประกอบเสียงเครื่องดนตรี
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (5)
   ค่ำ พักที่ Hotel Serene Kandy หรือเทียบเท่า
 
วัดพระเขี้ยวแก้ว – ชมสินค้าพื้นเมือง – โรงงานชาเกอรากามา
   เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (6)
   นำท่านสู่ วัดดาลาดา มาลิกาวา หรือ วัดพระเขี้ยวแก้ว ซึ่งตั้งอยู่ริมทะเลสาบแคนดี้ ให้ท่านได้นมัสการ พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว ซึ่งเป็นพระทันตธาตุเบื้องซ้ายขององค์พระพุทธเจ้าที่วัดพระเขี้ยวแก้ว องค์พระธาตุนั้นถูกเก็บรักษาไว้ในผอบทองคำรูปทรงคล้ายเจดีย์ โดยมีผอบทองคำครอบผอบที่บรรจุพระธาตุอีก 6 ชั้น และมีการรอารักขาอย่างแน่นหนาด้วยกระจกกันกระสุน แม้จะมิได้เห็นองค์พระธาตุที่แท้จริง แต่ชาวพุทธที่ได้มานมัสการพระบรมธาตุนี้ด้วยความศรัทธาเชื่อว่าการได้มาสักการะพระบรมธาตุนั้นจะเกิดสิริมงคลแต่ตนเอง ตลอดจนช่วยปัดเป่าบรรเทาทุกข์ภัยต่างๆ ได้ จากนั้นนำท่านชม สินค้าพื้นเมืองของชาวศรีลังกา ไม่ว่าจะเป็นร้านจำหน่ายงานแกะสลัก ร้านผ้าไหมและผ้าบาติก และร้านเครื่องประดับที่ทำจากอัญมณีประเภทต่างๆ
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)
   บ่าย นำท่านเดินทางสู่ โรงงานชาเกอรากามา หนึ่งในโรงงานผลิตชาที่เก่าแก่ที่สุดและผลิตชาที่ดีที่สุดของศรีลังกาที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในนามของ ชาซีลอน (Ceylon Tea) โรงงานชาเกอรากามานั้นก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1903 ผลิตชาหลากหลายรูปแบบเพื่อความสะดวกสบายและตอบสนองต่อรสนิยมที่หลากหลายของผู้บริโภค เพียงแค่ก้าวเข้าสู่บริเวณโรงงานท่านก็จะได้กลิ่นหอมอบอวลของใบชาหลากหลายสายพันธุ์ ให้ท่านได้เห็นกระบวนการจัดการใบชาที่เก็บมาจากไร่ด้วยแรงงานคน ผ่านขั้นตอนการคัดแยก การตากหรือการอบแห้ง การแต่งกลิ่นและรสชาติ เพื่อให้ได้ใบชาที่มีกลิ่นและรสชาติที่แตกต่างกันตามความชอบของผู้บริโภค ให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติของชาซีลอนแท้ และเลือกซื้อเพื่อเป็นของฝาก จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ตัวเมืองแคนดี้
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (8)
   ค่ำ พักที่ Hotel Serene Kandy หรือเทียบเท่า
 
ค็อกกาลา – ป้อมกอลล์ – ชมการตกปลาบนเสาไม้
   เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (9)
   นำท่านออกเดินทางไกลสู่ เมืองค็อกกาลา เมืองชายหาดเล็กๆ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของศรีลังกา ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลเพียง 3 เมตร มีแนวปะการังล้อมรอบอยู่ด้านหนึ่ง และทะเลสาบค็อกกาลาล้อมอยู่อีกด้านหนึ่ง และเป็นส่วนหนึ่งของศรีลังกาที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์สึนามิในมหาสมุทรอินเดียเมื่อปี 2004 โดยมีความสูงของคลื่นที่เข้าปะทะสูงสุดถึง 9 เมตร (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง)
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (10)
   บ่าย นำท่านชม ป้อมกอลล์ ป้อมปราการสไตล์ยุโรปที่มีประวัติน่าสนใจด้วยเป็นมรดกทางโบราณคดีและสถาปัตยกรรมที่สำคัญแห่งหนึ่งของศรีลังกา ตั้งอยู่บนแหลมกอลล์ สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1588 โดยชาวโปรตุเกส จนกระทั่งช่วงศตวรรษที่ 17 ศรีลังกาตกอยู่ภายใต้การปกครองของชาวดัตช์ ป้อมแห่งนี้ก็ถูกเรียกว่าป้อมดัตช์และป้อมกอลล์ และยังเป็นมรดกโลกอีกด้วย จากนั้นนำท่านชมกิจกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงของกอลล์ ได้แก่ การตกปลาบนเสาไม้ (Stilt Fishing) ซึ่งเป็นวิธีการตกปลาที่มีเฉพาะในศรีลังกาเท่านั้น โดยชาวประมงจะทรงตัวอยู่บนเสาไม้ที่ปักเป็นหลักอยู่ใกล้ชายฝั่ง บนเสานั้นใช้ไม้ชิ้นสั้นๆ มาผูกขัดกันไว้เป็นเป็นที่นั่งเล็กๆ ระหว่างตกปลา แล้วปักเสาตกปลาไว้ตามแนวโขดหินหรือปะการังซึ่งเป็นที่หากินของปลาทะเล สูงจากระดับน้ำทะเลราว 1-2 เมตร มือหนึ่งอาจยึดจับเสาไว้เพื่อการทรงตัว อีกมือหนึ่งถือคันเบ็ดตกปลา รอจังหวะที่ปลาว่ายเข้ามาใกล้ๆ เสา โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการจับปลาด้วยวิธีนี้คือช่วงเวลาเย็นขณะพระอาทิตย์กำลังจะตก เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ได้ชม
   เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (11)
   ค่ำ พักที่ Mandara Resort Mirissa หรือเทียบเท่า
 
โคลอมโบ – จัตุรัสแห่งอิสรภาพ – วัดกัลยาณี – วัดคงคาราม – ศูนย์การค้าโอเดล
   เช้า บริการอาหารเช้าแบบกล่อง (12)
   นำท่านออกเดินทางสู่ กรุงโคลอมโบ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) นำท่านชม จัตุรัสแห่งอิสรภาพ สัญลักษณ์แห่งความเป็นอิสรภาพของชาวศรีลังกาจากการปกครองของประเทศอังกฤษ จึงนับได้ว่าเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศศรีลังกา สร้างขึ้นเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1948 ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมามีการพัฒนาให้เป็นที่ทำกิจกรรมเพื่อการหย่อนใจของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งออกกำลังหรือเส้นทางปั่นจักรยาน
   เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (13)
   บ่าย นำท่านเดินสู่ วัดคงคาราม วัดพุทธที่สำคัญและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของศรีลังกา ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเบรา สร้างขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โดยมีสถาปัตยกรรมผสมผสานทั้งแบบศรีลังกา อินเดีย ไทย และจีน มีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่มากมาย รวมถึงแบบจำลองของพุทธคยาและบุโรพุทโธ และสิ่งที่สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นใดคือ ต้นศรีมหาโพธิ์ขนาดใหญ่ซึ่งนำหน่อจากต้นศรีมหาโพธิ์แห่งเมืองอนุราชปุระมาปลูก เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้มาสักการะ ก่อนนำท่านสู่ วัดกัลยาณี วัดสำคัญอีกแห่งหนึ่งที่ชาวพุทธในศรีลังกาให้ความนับถือและศรัทธา ด้วยเชื่อว่าพระพุทธเจ้าเคยเสด็จมาที่วัดแห่งนี้ ภายในวัดมีภาพจิตรกรรมบนผนังที่งดงามมากมาย โดยมีเนื้อหาของภาพเกี่ยวกับพุทธประวัติ เรื่องเล่าจากชาดกและตำนานต่างๆ ที่เกี่ยวกับพุทธศาสนาในศรีลังกา จากนั้นให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการ ช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าโอเดล หนึ่งในศูนย์การค้าที่ดีที่สุดของโคลอมโบ มีร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่นที่ทันสมัยและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงที่หลากหลาย (ไม่มีบริการอาหารเย็น)
   21.00 น. นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติบันดารานายเก เมืองเนกอมโบ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
 
โคลอมโบ - กรุงเทพฯ
   01.15 น. เดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์เที่ยวบินที่ UL 402
   06.20 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
 
วันที่เดินทาง
ผู้ใหญ่
เด็ก
พักเดี่ยว หมายเหตุ
สถานะ
มีเตียง ไม่มีเตียง
             
19-23 ม.ค. 66 55,500 55,500 55,500 55,500 0
 
16-20 ก.พ. 66 55,500 55,500 55,500 55,500 0
 
16-20 มี.ค. 66 55,500 55,500 55,500 55,500 0
 
18-22 พ.ค. 66 55,500 55,500 55,500 55,500 0
 
 
ราคานี้รวม
  - ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์
- โรงแรมที่พัก 4 คืนที่ศรีลังการะดับ 4 ดาว
- ค่ารถรับส่ง และนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
- ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ตามที่ระบุในรายการ
- อาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
- หัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
- ประกันอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
 
*** ผู้เดินทางที่มีอายุ 70-74 ปี บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองครึ่งหนึ่ง อายุเกิน 75 ปีขึ้นไป บริษัทประกันจะไม่ให้ความคุ้มครอง***
 
ราคานี้ไม่รวม
  - ค่าใช้จ่ายส่วนตัวทุกชนิด และค่าทิปไกด์และคนขับรถที่ศรีลังกา (ท่านละ 1,400 บาทตลอดทริป ชำระพร้อมค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ)
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (เฉพาะในกรณีเป็นทัวร์กรุ๊ปเหมาที่ต้องการใบกำกับภาษี และได้ต่อรองราคากันสิ้นสุดแล้ว)
- ค่าขนกระเป๋าของสายการบิน กรณีน้ำหนักเกิน 30 ก.ก. ต่อท่าน
   

 
หมายเหตุ
  - เมื่อจองทัวร์แล้วต้องมัดจำทัวร์ภายในวันถัดไป ท่านละ 5,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนออกเดินทาง 20 วัน
- ทัวร์ทุกกรุ๊ปของบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เดินทางโดยลูกค้าจำนวนตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
   
 
เงื่อนไขการจองทัวร์
 
1. ลูกค้าที่ต้องการจองทัวร์ จะต้องชำระค่ามัดจำ ในวันถัดไป หลังจากได้รับใบ invoice จากทางบริษัทฯ
2. การจองทัวร์ของลูกค้าจะถือว่าสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ลูกค้าได้มีการชำระค่ามัดจำมาในวันที่กำหนดแล้วเท่านั้น
3. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงือนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และรายการทัวร์บางอย่างโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้า หรือบกพร่องของสายการบิน อุบัติเหตุ การประท้วงหยุดงาน เหตุสุดวิสัย หรือภัยทางธรรมชาติทุกชนิด หรือการถูกห้ามเข้าประเทศ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเกิดจากความประมาทของลูกค้า, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
7. กรณีที่ท่านต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ เช่น ตั๋วเครื่องบิน , ตั๋วรถทัวร์ , ตั๋วรถไฟ กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้ง และควรจองบัตรโดยสารภายในประเทศที่สามารถ เลื่อนวันและเวลาเดินทางได้ เพราะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล สภาพภูมิกาศ และ ตารางบินของท่าอากาศยานเป็นสำคัญ และลูกค้าต้องเดินทางมาถึงสนามบินเพื่อเช็คอินก่อนเครื่องบินออกอย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยในส่วนนี้หากเกิดความเสียหายใดๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใดๆทั้งสิ้น
8. ในการเดินทางเป็นกรุ๊ปทัวร์ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกัน และ ที่นั่งบนเครื่องบินไม่สามารถระบุที่นั่งได้จะใช้วิธีการสุ่มเลือกที่นั่งโดยระบบของสายการบิน ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้
9. การประกันภัย ที่บริษัทฯ ได้ทำไว้สำหรับความคุ้มครองผู้เดินทาง เป็นการการประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางท่องเที่ยว ตามพ.ร.บ. การท่องเที่ยว เท่านั้น ไม่ได้ครอบคลุมถึง สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วย (ท่านสามารถซื้อประกันสุขภาพ ในระหว่างการเดินทางได้ จากบริษัทประกันทั่วไป และควรศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด)
10. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น การขอวีลแชร์ภายในสนามบิน, กรณีแพ้อาหารบางประเภท กรุณาแจ้งบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ท่านตกลงทำการจอง มิฉะนั้นบริษัทฯ ไม่สามารถจัดการล่วงหน้าให้ได้
   
 
 
 
 
ค้นหาโปรแกรมทัวร์
 

มาริไทม์ แทรเวล เซอร์วิส จำกัด | Maritime Travel Service Co,. Ltd. | ใบอนุญาตนำเที่ยว เลขที่ 11/04640
36/1 ถนนพหลโยธิน 65 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
E-Mail : info@maritime.co.th Tel : 02-9725320, 22 Fax : 02-9725319.